อาชญากรรม

หนุ่มเข้าขอขมาศพ หลังขับรถทับคนนอนเจ็บกลางถนนจนเสียชีวิต ยันไม่เห็นจริงๆ

โดย panwilai_c

9 ม.ค. 2565

84 views

หนุ่มนักศึกษาขอขมาศพ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว ยืนยันไม่เห็นคนเจ็บนอนกลางถนนจนขับรถทับเสียชีวิต ด้านตำรวจเร่งตามหาคู่กรณีชนแล้วหนี



กล้องหน้ารถเผยให้เห็นภาพรถคันเกิดเหตุกำลังวิ่งอยู่บนถนน ก่อนไปเจอร่างนายพรพิชิต มาตย์นอก อายุ 37 ปี นอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน และเหยียบร่างอย่างจังทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดช่วงตี 2 ที่ผ่านมา บนถนนพหลโยธิน พื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางสาวกนกวรรณ อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต อุ้มลูกมารับศพสามี ที่นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ฯ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ขอนแก่น บ้านเกิด พร้อมเผยว่า สามีเป็นช่างโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ทางโรงงานได้โทรศัพท์มาเรียกไปช่วยซ่อมอุปกรณ์ภายในโรงงาน 2 ครั้ง สามีก็บอกว่าไม่อยากไปเพราะเหนื่อย ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ก็ยังไม่ได้พักผ่อน จากนั้นก็ประสบอุบัติเหตุ ตนเสียใจมาก ต้องเสียเสาหลักของครอบครัวไป ลูกก็ยังเล็ก



ต่อมานายณัฐวัฒน์ อายุ 22 ปี หนุ่มนักศึกษาที่ขับรถทับร่างนายพรพิชิต มาจุดธูปเคารพศพ ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินมาช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง



ส่วนเรื่องคดีตำรวจ สภ.คลองหลวง ยังไม่แจ้งข้อหานายณัฐวัฒน์ โดยอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาคู่กรณีที่เฉี่ยวชนจนนายพรพิชิตมานอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน ว่ามีหรือไม่ ก่อนเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ