สรุปข่าว

หญิงอายุ 30 ปี มอบตัวคดียิงแฟนสาวเสียชีวิต

โดย nicharee_m

1 ม.ค. 2565

30 views

- รวบแก๊งเงินกู้ดอกเบี้ยโหดทวงหนี้ทำร้ายชาวบ้าน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เผยผลการจับกุม แก๊งงินกู้ดอกเบี้ยโหด ทำร้ายร่างกายลูกหนี้ 4 ราย โดยสามารถรวบตัว นายทุนปล่อยเงินกู้ ขณะหลบหนี ในพื้นที่จังหวัดระยอง ทั้งนี้แก๊ง "เอฟ เงินทุน" มีพฤติกรรมปล่อยให้กู้นอกระบบครั้งละ 20,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อ 24 วัน หากชำระหนี้ไม่ตรงเวลา จะข่มขู่ หรือ ทำร้ายร่างกาย


- รวบ 37 นักเที่ยวจัดปาร์ตี้ยาเสพติดคืน Countdown

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยการดูแลความสงบเรียบร้อยในชวงคืนสงท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีการจับกุมร้านอาหาร ฝ่าฝืนจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา 4 ราย และพื้นที่ สน.ห้วยขวาง

พบมีปาร์ตี้ยาเสพติด มีนักเที่ยว 37 คน ตรวจพบเสพสารเสพติด 26 คน ยึดยาอีได้ 8 เม็ด เคตามีน 9 กรัม ส่วนโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจในพื้นที่ กทม. 862 หลัง ไม่พบเหตุอาชญากรรมใดๆ


- หญิงอายุ 30 ปี มอบตัวคดียิงแฟนสาวเสียชีวิต

หญิงอายุ 30 ปี ผู้ต้องหายิงแฟนสาวอายุ 25 ปี เสียชีวิตที่ห้องพักในซอยลาดพร้าว 117 เข้ามอบตัวที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ สารภาพก่อเหตุจากความหึงหวง ระยะหลังแฟนสาวมักมีชายมาติดพัน และพยายามขอย้ายออกจากห้องพักที่อยู่ด้วยกัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองปืนและเครื่องกระสุน นำตัวสงฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TQWih6ADuHY

คุณอาจสนใจ

Related News