ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ร้าน B-Story Garden จัดเต็มรับคริสต์มาส

โดย weerawit_c

25 ธ.ค. 2565

116 views

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ร้าน B-Story Garden มีกันอยู่ 3 สาขา คุณเอก เอกชัย กับ คุณป้อม สรรพชัย เป็นเจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า เริ่มต้นทำร้านสาขาแรกเมื่อ 7 ปีก่อน กระแสตอบรับดี จึงเปิดสาขาอื่น ๆ ตามมา


แต่ไฮไลท์ที่สุด คือ สาขาประดิษฐมนูธรรม ซอย 23 ตั้งใจสร้างร้านขึ้นมาให้เป็นอาคารสไตล์ยุโรปวินเทจ มีความคลาสสิก และด้วยความที่เป็นคนชอบตกแต่ง จึงคุยกันว่า น่าจะจัดธีมตกแต่งร้านตลอดทั้งปี มีทั้งช่วงวาเลนไทน์ ช่วงซัมเมอร์ จะมีต้นและดอกซากุระ ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ก็จะมีต้นไม้ใบไม้ร่วงสวยงาม


ส่วนเทศกาลที่เป็นไฮไลท์ที่สุด ที่ลูกค้ารอคอยทุกปี มีเทศกาลฮาโลวีน ที่ทางร้านแต่งร้านธีมผีจัดเต็ม ทั้งอุปกรณ์ ทั้งการให้แสง แม้แต่การแต่งตัวของพนักงานร้านด้วย


และมาถึง เทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปลายปี ทางร้านตกแต่งร้านได้อลังการทุกปี ปีนี้ตกแต่งร้านให้เหมือนป่าเมืองหนาว ที่กำลังจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาส มีทั้งลุงซานต้า ทหารนักรบ และเหล่าน้องกวาง เหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยาย ที่มีหิมะปกคลุมรอบร้าน


นอกจากการตกแต่งร้านตามธีมเทศกาลแล้ว ทางร้านยังรังสรรค์เมนูพิเศษ สำหรับเทศกาลนั้น ๆ อีกด้วย อย่างช่วงคริสต์มาสนี้ ก็จะมีขนมและเครื่องดื่มที่จัดขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลนี้โดยเฉพาะ


คุณเอก บอกว่า นอกจากอาหารที่ร้านจะอร่อยทุกอย่างแล้ว การสร้างจุดเด่นให้ร้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตกแต่งร้านจัดเต็มให้มีจุดเด่น เป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อยอดขายได้มากจริง ๆ


คุณอาจสนใจ

Related News