ต่างประเทศ

ชนทะลุนรก! คนขับรถพ่วงในออสเตรเลียหน้ามืดหมดสติ พุ่งชนทุกอย่างที่ขวางหน้าเละ

โดย weerawit_c

9 มี.ค. 2566

37 views

ภาพอุบัติเหตุรุนแรงจากออสเตรเลีย เมื่อรถพ่วงคันใหญ่วิ่งพุ่งชนทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าอย่างบ้าระห่ำ เพราะคนขับวูบหมดสติหลังพวงมาลัย



โดยจากภาพ จะเห็นรถบรรทุกคันนี้ แล่นฝ่าบุกตะลุยขึ้นไปบนฟุตปาท พุ่งชนต้นไม้ ป้ายจราจร เสาไฟ และที่จอดรถประจำทาง อย่างบ้าระห่ำ หลังจากคนขับรถเกิดหมดสติกะทันหันหลังพวงมาลัย



โดยกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนี้ไว้ได้ ซึ่งเหตุระทึกครั้งนี้เกิดขึ้นที่ ถนนแฮมสตีด ในเมืองแมนนิงแฮม รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันอังคารที่ 7 มี.ค. 2566 ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่ความเร็วของรถพ่วงจะชะลอลงจนกระทั่งหยุด ก่อนจะถึงบ้านหลังหนึ่ง โดยห่างเพียงไม่กี่หลา และโชคดีที่เหตุระทึกครั้งนี้ ไม่ทำให้มีผู้เสียชีวิต



ทางด้าน พอล แบร็คลีย์ เจ้าของกล้องที่บันทึกภาพเอาไว้ได้บอกว่า รถพ่วงคันนี้สูญเสียการควบคุมอย่างสิ้นเชิง และรถพ่วงกำลังพุ่งเข้าใส่รถตัวเอง จึงตัดสินใจใส่เกียร์ถอย และ เหยียบคันเร่งหนี



เมื่อรถบรรทุกหยุดลง พอล ได้รุดขึ้นไปช่วยคนขับรถบรรทุกวัย 31 ปี  โดยเขาอยู่ในสภาพหน้าคว่ำอยู่กับพวงมาลัยรถ มีเลือดที่ใบหน้า และในเวลาต่อมาหลังจากที่ได้รับการส่งไปโรงพยาบาล เขาได้บอกว่าจู่ๆ เขาก็หน้ามืดและหมดสติลงไม่รู้สึกตัวนับจากนั้น

คุณอาจสนใจ

Related News