สังคม

ทะเลาะกันเรื่องสาว! รุ่นพี่ ม.ต้น บังคับ ป.6 คุกเข่า เตะอัดหลัง-ตบหน้าจนฟันหลุด

โดย thichaphat_d

5 ชั่วโมงที่แล้ว

1.5K views

คลิปเหตุการณ์เด็กยกพวกทำร้ายกัน เกิดขึ้นบริเวณศาลเจ้าตลาดบางบัวทอง ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในคลิปจะเห็นว่ามีเด็กนักเรียนชาย 2 คนชื่อ ด.ช.ไก่ (นามสมมุติ) และ ด.ช.ไข่ (นามสมมุติ) กำลังถูกรุ่นพี่บังคับให้คุกเข่า นั่งหันหน้าเข้ากำแพง จากนั้นรุ่นพี่ก็เข้ามาเตะ ด.ช.ไข่อย่างเต็มแรง หลังจากที่ ด.ช.ไข่ลุกขึ้น รุ่นพี่ก็ได้มาจับหลัง ด.ช.ไก่ ลักษณะคล้ายว่าจะเตะบริเวณไหนดีให้เจ็บที่สุด ซึ่งคลิปนี้ก็จะเห็นว่า ด.ช.ไก่ พยายามยกมือบอกกับรุ่นพี่ว่า “ให้ผมกราบก็ได้ อย่าทำผมเลย” แต่รุ่นพี่ก็ไม่ยอม ได้มีการเตะเข้าที่บริเวณหลังของ ด.ช.ไก่ อย่างเต็มแรง ถึง 2 ครั้ง จากนั้นก็มีรุ่นพี่ ม.2 ซึ่งเป็นผู้หญิง เข้ามาตบที่บริเวณใบหน้าของ ด.ช.ไก่ อีก 2 ครั้ง คนละ 1 ครั้ง ทำให้ฟันกรามข้างขวาของ ด.ช.ไก่ โยกและหลุดในเวลาต่อมา

ในเวลาต่อมา น.ส.เอ และ น.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของผู้เสียหาย ด.ช.ไก่ และด.ช.ไข่ เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตา และขอให้ทีมข่าวช่วยทำข่าวนี้เพื่อเป็นกระบอกเสียง ขอความเป็นธรรมให้ลูกชายทั้ง 2 คน โดยเล่าว่า ลูกถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากครูประจำชั้นได้ส่งภาพเหตุการณ์มาให้ดู ว่าลูกชายได้ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้ง 2 แม่จึงรีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ลูกชายได้เล่าว่า ทั้งคู่ได้เดินเล่นพูดคุยถึงเรื่องแฟนเก่าของ ด.ช.ไข่ ซึ่งตอนนี้ได้ไปคบกับแฟนรุ่นพี่ ม.1 หลังจากนั้นมีคนมาได้ยินทั้ง 2 พูดคุยกัน เข้าใจว่าทั้ง 2 คนนินทา ทำให้รุ่นพี่ม.1 เรียกให้ทั้ง 2 คนไปพบที่หลังโรงเรียน พอทั้ง 2 คนไปตามที่รุ่นพี่เรียก ปรากฏว่ารุ่นพี่มากันเป็น 10 คน บังคับให้ ด.ช.ไก่และด.ช.ไข่ คุกเข่า หันหน้าเข้ากับกำแพงศาลเจ้า และได้ใช้เท้าเตะที่ด้านหลังของทั้ง 2  คน คนละ 2 ที

น.ส.เอ ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ช.ไก่ บอกกับทีมข่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจมากเพราะว่าลูกชายได้พยายามร้องขอรุ่นพี่บอกว่าให้ผมกราบเท้าก็ได้ อย่าทำร้ายร่างกายผมเลย แต่รุ่นพี่ก็ไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ได้ แล้วสุดท้ายก็ถูกรุ่นพี่ทำร้าย ที่แย่กว่านั้นคือหลังจากโดนเตะแล้วก็ยังถูกรุ่นพี่ซึ่งอยู่ ม.2 ซึ่งมีรูปร่างตัวใหญ่กว่า ตบเข้าบริเวณที่ใบหน้าของ ด.ช.ไก่ ถึง 2 ครั้ง จนทำให้ฟันกรามของน้องหลุด เป็นเรื่องที่ทำให้แม่ของน้องรู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก ขณะที่เล่าให้ทีมข่าวฟังก็ได้ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะว่าน้องมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าซีกขวาอยู่แล้วเนื่องจากอุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นพอถูกอะไรกระทบกระเทือนที่ใบหน้า ก็จะเจ็บหนัก อย่างเช่น ฟันที่หัก ซึ่งปกติแม่บอกว่าไม่เคยให้น้องออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬากับเพื่อนเพราะที่บริเวณใบหน้าซีกขวายังร้าวอยู่


หลังจากนั้น ทั้ง น.ส.เอ และน.ส.บี ผู้ปกครองของน้องผู้เสียหาย ได้เข้าไปที่โรงเรียนพูดคุยกับอาจารย์ฝ่ายปกครองถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางอาจารย์ก็ได้เรียกคู่กรณี มาพูดคุยและมาขอโทษ ซึ่งตอนแรกทางคุณครูจะให้แม่เซ็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทซึ่งแม่ไม่ยอมเซ็น เพราะมองว่ามันไม่ใช่เหตุทะเลาะวิวาทกัน และเป็นเรื่องที่ทางโรงเรียนควรมีมาตรการในการป้องกันปัญหา มากกว่าการมาให้เด็กขอโทษกัน เพราะหากดูจากคลิปวีดีโอที่เกิดขึ้น เป็นลักษณะการทำร้ายร่างกาย ที่เหมือนกับเป็นการรับน้องของนักเรียนอาชีวศึกษาที่เคยเป็นข่าว ซึ่งเรื่องนี้ไม่ควรที่จะเกิดขึ้นกับเด็กประถมศึกษา ที่สำคัญอยากจะให้ ครอบครัวของน้องที่ก่อเหตุ รับทราบเรื่อง และมาพูดคุยเจรจากับทางครอบครัวผู้เสียหายด้วย

ล่าสุด มีเฟซบุ๊กอวตาร ได้มีการนำภาพไม่ดีของน้องผู้เสียหาย มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กชื่อดัง แล้วโพสต์ลักษณะคล้ายว่าให้ทางครอบครัวของน้องผู้เสียหายมาดูด้วยว่าผู้เสียหายมีนิสัยใจคอยังไง ซึ่งการโพสต์นี้มีลักษณะดิสเครดิตน้อง ซึ่งทำให้รู้สึกว่าจริงๆแล้วผู้เสียหายไม่ได้หลาบจำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่ของผู้เสียหายทั้ง 2 คน ยืนยันกับทีมข่าวว่า ตนเองไม่เคยบอกว่าลูกฉันเป็นคนดี แต่ยังบอกอีกว่าจริงๆ แล้วลูกตนเองก็ดื้อก็ซนเหมือนเด็กผู้ชายคนอื่นๆ ทั่วไป แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องถูกทำร้ายร่างกายจากรุ่นพี่ ในลักษณะแบบนี้

ขณะที่วันนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ ด.ช.ไก่ และ ด.ช.ไข่ ที่ถูกทำร้าย ทั้งคู่บอกว่า ถูกรุ่นพี่ ม.2 ที่ตัวใหญ่ตบหน้า 2 ครั้ง คนแรกเข้ามาตบด้วยมือซ้าย ถูกใบหน้าฝั่งขวาของ ด.ช.ไก่ และคนที่ 2 ก็ตบ ที่ใบหน้าฝั่งซ้าย ซึ่งตอนที่โดนตบนั้นรู้สึกสงสารเพื่อนมาก จึงรีบโทรหาพี่ชาย ให้รีบมาช่วยแต่ก็ไม่ทันแล้ว

ทีมข่าวถามอีกว่าแล้วตอนนี้ไปโรงเรียนเจอกับคู่กรณีเป็นยังไงบ้าง ทั้งคู่ก็บอกว่าก็มีการมองหน้ากัน แต่ไม่ได้มองหน้าจะเอาเรื่อง พอหันไปเจอหน้าต่างคนก็ต่างหลบหน้าไป

คุณอาจสนใจ