ต่างประเทศ

สุดสลด 3 ชีวิตกอดกันนาทีสุดท้ายกลางแม่น้ำ ก่อนถูกกระแสน้ำพัดเสียชีวิต ในอิตาลี

โดย passamon_a

3 มิ.ย. 2567

10.5K views

ไปชมช่วงเวลาสุดเศร้า ช่วงนาทีสุดท้ายของชีวิตของวัยรุ่นอิตาลี 3 คน ที่กอดกันท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยว ก่อนที่พวกเขาทั้งสามจะถูกน้ำซัดออกไปเสียชีวิต



ภาพนี้ถูกโพสต์ลงบนแพลตฟอร์ม X โดยทั้ง 3 คนคือ แพททริเซีย คอร์มอส วัย 20 ปี บิอังกา โดรอส วัย 23 ปี และ คริสเตียน มอลนาร์ แฟนหนุ่มของเธอ วัย 25 ปี โดยทั้งสามยืนอยู่ท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยวหลังจากเกิดน้ำท่วมฉับพลัน


รายงานระบุว่า ทั้ง 3 ได้เดินลงไปเล่นตามแม่น้ำนาติซอนเน ในเมืองอูดิเน ของอิตาลี แต่ทันใดนั้นก็เกิดกระแสน้ำท่วมฉับพลันขึ้น ทำให้ทั้งสามติดอยู่กลางแม่น้ำ ก่อนจะถูกน้ำซัดหายไป


จอร์โจ บาซิเล หัวหน้านักดับเพลิง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่พยายามขว้างเชือกให้พวกเขา แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน ทั้งสามถูกน้ำซัดไปต่อหน้าต่อไป


โดยล่าสุด มีผู้ค้นพบศพ 2 ศพ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นนางสาวคอร์มอส และนางสาวโดรอส ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. ส่วนคนที่ 3 ซึ่งเป็นผู้ชายยังไม่พบ  


ขณะเดียวกัน ทางตอนใต้ของเยอรมนี ก็เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมหาศาลที่เมืองเอาก์สบวร์ก ในแคว้นบาวาเรีย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมิวนิค หลังเกิดจากฝนตกหนัก


เจ้าหน้าที่ได้เตือนให้ประชาชน ปฏิบัติตามข้อความเตือนใด ๆ ก็ตามอย่างจริงจัง ที่ออกโดยทางการ ซึ่งสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้


ทั้งนี้ น้ำได้พัดเข้าท่วมถนน บ้านเรือนประชาชน และทุ่งนา อย่างหนัก ขณะที่นักดับเพลิงปิดพื้นที่และสั่งการจราจรออกจากพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเลวร้ายที่สุด


คุณอาจสนใจ

Related News