ต่างประเทศ

ช็อก! เด็กจีน 7 ขวบอุ้มเด็ก 4 ขวบทิ้งลงบ่อน้ำ อ้างเลียนแบบในโทรทัศน์

โดย nattachat_c

31 มี.ค. 2566

629 views

ชมภาพสุดช็อก  ที่โลกโซเชียลจีนได้เผยแพร่ คลิปเหตุการณ์ขณะเด็กหญิงวัย 7 ขวบ อุ้มเด็กชาย 4 ขวบทิ้งลงไปในบ่อน้ำ อ้างทำเลียนแบบละครทีวี เคราะห์ดีที่ชาวบ้านช่วยชีวิตเด็กชายขึ้นมาได้หวุดหวิด


เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่มณฑลยูนนานทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่เด็กหญิงวัย 7 ขวบ กำลังเล่นอยู่กับเด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน


แต่แล้วจู่ๆ เด็กหญิงรายนี้ก็อุ้มเด็กชายขึ้นมา ก่อนจะหย่อนตัวเด็กชายลงไปในบ่อน้ำที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางไม่ถึง 1 เมตร โดยในตอนแรกเด็กชายพยายามเอามือเกาะขอบบ่อไว้เพื่อไม่ให้ตกลงไป แต่เด็กหญิงกลับยกมือของเด็กชายออก จนเด็กชายตกลงไปในบ่อน้ำในที่สุด จากนั้นเด็กหญิงคนดังกล่าวก็เดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แล้วก็เดินย้อนกลับมาดู แต่ก็ยังไม่ไปบอกให้ใครรู้


โชคดีอย่างที่สุด เมื่อชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวและได้ยินเสียงเด็กร้อง ได้ออกมาช่วยเหลือและนำตัวเด็กชายขึ้นมาจากบ่อน้ำที่มีความลึกราว 2 เมตรได้ โดยเด็กชายมีอาการสั่นจากความหนาวเย็น และเป็นหวัด แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง


รายงานบอกว่า  ตามปกติเด็กทั้งสองมักจะเล่นด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่เคยมีการทำร้ายกันมาก่อน ซึ่งจากการสอบถามเด็กหญิง ทราบว่าเธอทำแบบนี้ เพราะอยากลองเลียนแบบละครในทีวีที่เธอได้ดูมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ชาวบ้านได้นำฝามาปิดตายบ่อน้ำดังกล่าวเอาไว้ก่อน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News