ต่างประเทศ

เจ้าชายแฮร์รีเดินหนี หลังเจอนักข่าวถาม "เห็นแก่เงินมากกว่าครอบครัวหรือ"

โดย nattachat_c

8 ธ.ค. 2565

255 views

เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสองค์เล็กในเจ้าหญิงไดอาน่า และ พระเจ้าจอร์จที่ 3 ถึงกับต้องเดินหนีผู้สื่อข่าวกันทีเดียว ขณะที่เข้าร่วมงานกาล่าขององค์กรสิทธิมนุษยชน “โรเบิร์ต เอฟ เคเนดี” ที่มหานครนิวยอร์ค พร้อมกับภรรยา "เมแกน แมร์เคิล"


 โดยขณะที่ทั้งสองเดินเข้างานนั้น ก็ถูกบรรดาผู้สื่อข่าวรุมถามคำถามมากมาย โดยหนึ่งในผู้สื่อข่าวได้ตะโกนถามเจ้าชายแฮร์รีว่า "ทรงเห็นแก่เงินมากกว่าครอบครัวหรือ?"  ปรากฏว่า เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน ไม่ยอมพูดใดๆ และเดินหนีออกไป  อย่างไรก็ตามเจ้าชายแฮร์รี ได้พูดออกมาเบาๆว่า "คำถามเยอะเหลือเกิน" ก่อนที่การ์ดจะกันตัวออกไป


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหน้าที่ สารคดีเน็ตฟลิกซ์เรื่อง “แฮร์รีและเมแกน” (Harry & Meghan) จะเปิดตัวในวันที่ 8 ธันวาคมหรือวันนี้ ซึ่งเป็น เรื่องราวของเจ้าชายแฮร์รี  และ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายา หลังเสกสมรสและชีวิตในฐานะสมาชิกราชวงศ์ซึ่งทั้งคู่ระบุว่าเจ็บปวดทุกข์ทรมาน สารคดีดังกล่าวมีทั้งหมด 6 ตอน  โดยในตัวอย่างของซีรีส์นั้น ยังมีการแสดงความคิดเห็นว่า “มีสงครามต่อต้านเมแกนเพื่อให้เป็นไปตามเจตนาของคนอื่นและเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเกลียดชัง และการเหยียดเชื้อชาติ”


ทั้งนี้ เน็ตฟลิกซ์  ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างคลิปแรกในวันที่ 2 ธ.ค. ตรงกับวันที่เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคตเธอรีน พระชายา พระราชทานรางวัลเอิร์ธช็อตประจำปี 2565 ท่ามกลางการตั้งคำถามว่าเป็นความบังเอิญหรือจงใจให้ตรงกับช่วงที่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคตเธอรีนเสด็จเยือนสหรัฐอย่างเป็นทางการครั้งแรก

คุณอาจสนใจ

Related News