ต่างประเทศ

ชาวสหรัฐฯ ผวาต่อเนื่อง มือปืนกราดยิงบนท้องถนน ในฟิลาเดลเฟีย สังเวย 3 ศพ เจ็บ 11

โดย nattachat_c

6 มิ.ย. 2565

224 views

เกิดเหตุกราดยิงบนถนน ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา อีกครั้ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 11 คน


รายงานระบุว่า มือปืนกราดยิงมากกว่า 1 คน ยิงเข้าใส่ฝูงชนที่กำลังเดินอยู่บนถนนเซาธ์สตรีต ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเข้าใส่มือปืนรายหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่ามือปืนรายดังกล่าวถูกยิงหรือไม่


โดยจากภาพ จะเห็นช่วงแรกของของเหตุการณ์ เมื่อจู่ๆ มือปืนก็ได้เริ่มกราดยิงขึ้นบนท้องถนน ทำให้ผู้คนต่างแตกตื่นวิ่งหนีเอาชีวิตรอด โดยมีชาย 2 คน และผู้หญิงอีก 1 คน เสียชีวิต


สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ล่าสุด ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าหน้าที่พบปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 กระบอก และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงอีกครั้ง ในช่วงเช้า เนื่องจากห้างร้านในพื้นที่ปิดทำการแล้ว ในช่วงคืนเกิดเหตุ


ทั้งนี้ ตำรวจระบุว่า การสืบสวนนั้นยังไม่ได้มีแนวทางไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง เนื่องจากยังคงมีคำถามที่ยังไม่มีคำตอบอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังประกาศให้ประชาชนหลีกเลี่ยงพื้นที่เกิดเหตุ


เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความหวาดผวาของชาวสหรัฐฯ ที่เกิดเหตุกราดยิงมาติดๆ กัน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งเหตุกราดยิงที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในกรุงนิวยอร์ก และ กราดยิงที่โรงเรียนในรัฐเท็กซัส ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายสิบคน


คุณอาจสนใจ

Related News