คลิปเต็มรายการ

‘อ.น้องหญิง’ แจงยิบ คลื่นพลังบุญคือเอเนจี้ เป็นศาสตร์ควอนตัมฟิสิกส์รักษาคน

โดย JitrarutP

21 พ.ค. 2567

3.9K views

วันที่ 21 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ อาจารย์น้องหญิง, ท่านพี่, โดม ลูกศิษย์, ดร.ตุ๋ย คนศึกษาวิจัยเรื่องนี้, นพ.เทวัญ ธานีรัตน์ รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก, ดร.สุดปฐพี เวียงสี นักวิชาการด้านพระพุทธศาสนา, ปู่มหามุนี, เฮียเปี๊ยก ภาณุมาส จิตรวศินกุล ถึงกรณี อาจารย์น้องหญิงอ้างใช้คลื่นพลังบุญรักษาคน

โดย อาจารย์น้องหญิง เปิดเผยว่า สำนักดังกล่าวคือแดนธรรมสุขาวดี เปิดรักษาโรคให้แก่ประชาชนทั่วไปแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการรักษาโรคทางเลือก เวลาอาจารย์พูดต้องพูดตาม โดยอาจารย์จะเป็นตัวกลางฌาณรู้จากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ คือ พระกุสตะสัญโค, พระโกนาคามะโน, พระกัตตะโพ, พระโคตะโม ที่ตรัสรู้ไปแล้ว องค์ที่ 5 คือ พระศรีอริยเมตรัย ตัวคนที่เป็นอาจารย์จะใช้ท่าทางสะอึก ติดต่อสื่อสารกับพระพุทธเจ้า ส่วนน้องหญิงจะมีหูทิพย์ ช่วยกันรักษาคนที่ป่วยเป็นโรค ส่วนใหญ่ที่มารักษาก็หายจากโรคแทบทั้งนั้น

“ผู้ที่ใช้คำว่าวิเศษเข้าใจผิด นี่คืองานวิจัยชั้นเอกต่างหาก” อาจารย์น้องหญิง กล่าว...

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า “มันคือวิชาอะไร”

อาจารย์น้องหญิง จึงชี้แจงว่า “มันคือศาสตร์ควอนตัมฟิสิกส์ มันคือพลังงานแห่งรัก พลังงานแห่งคุณงามความดี นี่คือจิตวิญญาณ จิตวิญญาณคือเอเนจี้”


โดย อาจารย์น้องหญิง เผยอีกว่า หลังจากนี้ต้องตามหาเทวดา 5 ล้านดวงจิตที่มีพรสวรรค์แบบเดียวกัน ที่มีรหัสบางอย่างตรงกัน ให้มาร่วมทำภารกิจสวรรค์ด้วยกัน และต้องตามช่วยเหลือดวงวิญญาณนักรบในอดีตชาติต่อไป เพราะนี้ถือว่าเป็นชาติสุดท้ายที่เราจะได้ออกมาช่วย ทุกอย่างได้จัดสรรไว้หมดแล้วเราแค่ต้องเดินตามเส้นทาง ไม่ว่าอดีตเป็นอย่างไรปัจจุบันสำคัญที่สุด


ขณะที่นายแพทย์เทวัญ ธานีรัตน์ รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ชี้ว่า นี่เป็นปรากฏการณ์ยาหลอก ในทางการแพทย์เขาทำกันมานานแล้ว บางครั้งคนไข้รู้สึกเจ็บปวด แพทย์อาจจะให้ยาอะไรที่ไม่มีผลในทางรักษาเลย เช่น ให้ทานยาที่เป็นแค่เม็ดแป้ง หรือฉีดน้ำกลั่นเข้าร่างกาย โดยที่คนไข้ไม่รู้ และคิดว่าเป็นยาจริง พอรับไปแล้ว จิตใจจะเข้าใจว่าได้รับยาแล้ว และจะรู้สึกบรรเทาความเจ็บปวดลง เป็นเหมือนการหลอกจิตของคนไข้ ให้รู้สึกบรรเทาความเจ็บไข้ ไม่ได้มีผลในทางการรักษาโดยตรง

คุณอาจสนใจ

Related News