คลิปเต็มรายการ

หนังคนละม้วน! หนุ่มอ้างเมียเล่นชู้ซาดิสม์ ผอ.รพ. ฝ่ายหญิงยันเลิกผัวก่อนแล้ว ป้องมือที่สามไม่รู้เรื่อง

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2567

9.5K views

วันนี้ (20 มิ.ย. 2567) รายการโหนกระแส พูดคุยกับนายบอย หนุ่มบุรุษพยาบาล ที่ไปร้องกับกัน จอมพลัง หลังจับได้ว่าภรรยาที่เป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้กับข้าราชการชายคนหนึ่ง ระดับ ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (ผอ.รพ.สต.)


ผู้เสียหาย เล่าว่า อยู่กินกับภรรยาคนนี้ มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่มีการผูกข้อไม้ข้อมือ มีภาพหมั้นหมาย ที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยกันมาปกติ จนมาช่วงปลายปีที่แล้ว เมียเปลี่ยนไป บางทีก็ไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ ถามไปก็เฉไฉ จนสุดท้ายมีคืนหนึ่งภรรยากลับมาบ้านดึกๆ แอบเช็กโทรศัพท์ภรรยา เจอรูปชายคนหนึ่งที่ภรรยาถ่ายไว้ในมือถือ สภาพเปลือยกาย พอไปเช็กไลน์ก็เจอไลน์ของผู้ชายคนหนึ่ง คุยกันแปลกๆ เลยปลุกภรรยาขึ้นมาถามกลางดึก เขาก็ตอบแค่ว่า “ก็แค่ซื้อกิน จะอะไรนักหนา”


สามีไล่ซักถามจนภรรยายอมรับว่า ไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็น ผอ.รพ.สต. แต่ไม่ใช่คนในรูป ไปมีสัมพันธ์กับเขามา เพราะภรรยาบอกว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบรุนแรง เคยบอกสามีแล้ว แต่สามีตอบสนองให้ไม่ได้


นายบอย บอกว่า พยายามขอร้องเต็มที่ ง้อให้เมียกลับมาอยู่กันเป็นครอบครัว เป็นแม่ของลูก แต่เมียกลับลังเล หลังทราบความจริง สามีก็ไม่เคยติดต่อเจรจากับ ผอ.รพ.เลย ซึ่งทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันแบบรุนแรง มีการใช้โซ่ แส้ กุญแจมือและน้ำตาเทียน ทำให้เมียมักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน


ภรรยาพยาบาล ยอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้สามีทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ นายบอยอยากขอให้เมียเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. พร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่เมียบอกว่า รักสามีและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ.ในเรื่องเซ็กซ์ ในขณะที่สามีไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลว่าต่างๆ นานาที่จะกล่าวหาว่า นายบอยไม่เหมาะสมกับเขา ทั้งที่นายบอยทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด เหล้า บุหรี่


นายบอย บอกอีกว่า ตามขอคืนดีกับเมียถึงขั้นกราบเท้า แต่เมียกลับบอกว่า “เธอดีเกินไป” ขอให้เป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันเมียไปๆ มาๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป


ขณะที่ภรรยาโฟนอินเข้ามาชี้แจงว่า มีปัญหาระหองระแหงกับสามีมานานแล้ว และตกลงกันว่าจะแยกกันอยู่ แต่เขายังมีกุญแจบ้าน ยังเข้ามาอยู่อาศัยในบ้านเดียวกันอยู่ เราเองก็ยังลังเล อยากจะมีคนใหม่ แต่ก็อยากจะย้อนกลับมาอยู่กับนายบอย เพราะเขาเป็นพ่อของลูก เราเองก็อยากจะรักษาครอบครัวไว้ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากจะเลิกกับเขาแล้ว สิ่งที่เราไม่ชอบพฤติกรรมของอดีตสามีคือ เขามีอารมณ์รุนแรง เวลามีปัญหากัน เขาชอบทำลายข้าวของ ของในบ้านพังไปหลายอย่าง เราไม่อยากจะทนแล้ว


ฝ่ายภรรยายอมรับว่าไปคบหากับ ผอ.รพ.จริง เขาไม่รู้เรื่องเลยว่า เรามีสามี เรามีลูก เราบอกไปแค่ว่าเลิกกับสามีไปแล้ว ซึ่งเลิกกันจริงๆ แต่เราก็ยังลังเล บางครั้งก็อยากจะกลับไป ตอนไปคบกับ ผอ. เป็นตอนที่เราบอกเลิกนายบอยไปแล้ว แต่ตัวนายบอยไม่ยอมรับ ยังมาตามง้อ ขอคืนดี เราให้สถานะนายบอยแค่เพื่อน ไม่ได้มีสัมพันธ์กับนายบอยอีก อยู่บ้านเดียวกันแต่ก็แยกกันนอน ที่เราไปคบหากับ ผอ. ทาง ผอ.เขาไม่รู้เรื่องนี้ด้วยเลย เขาไม่ได้ผิดอะไร


ขณะที่ทนายไพศาล กล่าวว่า เมื่อสองฝ่ายไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ทำให้เขาฟ้องชู้ไม่ได้ แต่สามารถเอาผิดวินัยข้าราชการ ถึงขั้นให้ออกจากราชการได้ แต่เป็นหน้าที่ของนายบอยที่ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า ภรรยาไปคบหรือมีสัมพันธ์กับชายอื่นในตอนที่ยังอยู่กินกับสามีอยู่  ส่วนในเรื่องของลูก ถ้าไม่ได้จดทะเบียนรับรองบุตร ลูกจะเป็นสิทธิ์โดยชอบของแม่ และเรื่องนี้จำเป็นต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า ชายที่เป็นมือที่สาม รู้หรือไม่ว่าผู้หญิงยังใช้ชีวิตแบบผัวเมียกันอยู่ ถ้ารู้ทั้งรู้แล้วยังทำ ก็ถือว่ามีความผิดแน่นอน แต่ถ้าไม่รู้ ก็ถือว่าไม่ผิด


คุณอาจสนใจ

Related News