รทสช.โป๊ะแตก โพสต์เฟซบุ๊ก ลุงตู่ ลงปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 ก่อนลบทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการลงสนามเลือกตั้งและความชัดเจนในการลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อ หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ ซึ่งที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ยอมเปิดเผยความชัดเจน



แต่ล่าสุด นายพูน แก้วภราดัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความพร้อมภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ที่สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน มีโลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมป้องปากด้วยรอยยิ้ม ว่า “ลุงตู่” ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 รวมไทยสร้างชาติ ก่อนที่จะลบทิ้ง ในเวลาต่อมา



ทั้งนี้ รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ ได้ยื่นลากิจในช่วงบ่าย ซึ่งคาดว่าจะเดินทางเข้าร่วม แถลงข่าวเปิดตัวทีมเศรษฐกิจกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ณ ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ ในเวลา 13.00 น.



ส่วนภารกิจวันนี้ แม้ไม่มีวาระงานอย่างเป็นทางการที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจตามปกติ เมื่อเวลา 09.08 น. โดยเบื้องต้นยังไม่มีบุคคลใดเข้าพบ



ขณะที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีภารกิจเป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนา PDPA Going Forward ที่ห้องบอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ในเวลา 10.00 น.

โดย nutda_t

22 มี.ค. 2566

370 views

EP อื่นๆ