สาวใบ้วัย 22 ร่ำไห้น้อยใจผัวรุ่นลุง เรื่องเงิน 500 หวังโดดสะพานจบชีวิต โชคดีกู้ภัยช่วยทัน

หญิงใบ้วัย 22 ปี น้อยใจถูกสามีใบ้รุ่นใหญ่ เรื่องเงิน 500 บาท จะกระโดดสะพาน ร้อนถึงตำรวจกู้ภัย



วันนี้ (30 กันยายน 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบ บริเวณสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลพัทลุง บนถนนสายราเมศร์ ตำบลคูหาสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังรับแจ้งมีผู้หญิงยืนร้องไห้ และจะกระโดดสะพานลอยแต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่เข้าเจรจา และช่วยเหลือไว้ได้ทันก่อนจะกระโดดลงมา


จากการตรวจสอบพบว่า หญิงคนดังกล่าวคือหญิงใบ้ วัย 22 ปี พบว่าก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย ช่วยไว้หลายครั้ง เนื่องจากเธอมีปัญหากับสามี แล้วพยายามจะกระโดดสะพานลอย หน้าโรงพยาบาลมาแล้วหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือไว้ได้ทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกัน


ขณะที่สามีของหญิงใบ้ วัย 22 ปี และเป็นใบ้เหมือนกัน เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ หลังทราบข่าว และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ในช่วงเช้าเขากับเธอทะเลาะกันรุนแรง เนื่องจากแฟนสาวได้ขโมยเงินของเขาไปจำนวนเงิน 500 บาท ซึ่งเป็นเงินที่เขาได้จากการทำงานและเก็บสะสมเพื่อไว้ใช้จ่ายในครอบครัว แต่กลับถูกแฟนสาวขโมยเงินไป ซึ่งสามีบอกว่าพฤติกรรมครั้งนี้เขารับไม่ได้จริงๆ และก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกันมาหลายครั้งแล้วจึงจะขอแยกทาง จนทำให้การเกิดทะเลาะกันขึ้นอีกในวันนี้


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวสาวใบ้ไปโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อไปตรวจเช็คสุภาพทางจิตก่อนติดต่อทางญาติรับตัวกลับบ้าน

โดย parichat_p

30 ก.ย. 2567

156 views

EP อื่นๆ