หนุ่มตกงาน ขอพึ่งใบบุญวัด 3 เดือนไม่ย้ายออก แอบเสพยาตลอด เจ้าอาวาสสุดทน แจ้งตร.จับ

หนุ่มตกงาน ขอพึ่งใบบุญวัด บอกหางานได้จะออกไปเช่าบ้านอยู่ แต่ 3 เดือนแล้วไม่ย้ายออก แอบเสพยาเสพติดตลอด เจ้าอาวาสสุดทน แจ้งตร.จับคาวัด    



เมื่อเวลา 16.30 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งพบชายนั่งเสพยาอยู่ในวัดชัยมงงคล (วัดกลาง) ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ



ที่วัดบริเวณหน้าศาลาวัด พบชายต้องสงสัย 1 ราย ทราบชื่อว่า นายชัชวาลย์ ดีเล็ก อายุ 30 ปี นั่งอยู่ สภาพตาแข็ง เหม่อลอย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและขอตรวจค้นร่างกาย ที่กระเป๋ากางเกงพบหลอดแก้วและหลอดน้ำ คาดว่าใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับเสพยาเสพติด แต่ไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนายชัชวาลย์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองตราด จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า นายชัชวาลย์เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ในวัดโยธานิมิตร คดีเสพยาเสพติดและมียาเสพติดไว้ในครอบครอง รวม 5 คดี



นายชัชวาลย์ บอกว่าตนมานั่งเล่นอยู่ตรงนี้ และได้เสพยาไอซ์มาจริง ส่วนหลอดแก้วที่เจอในกระเป๋ากางเกง ตนพกไว้เฉย ๆ ด้านคนดูแลวัด (ขอสงวนชื่อ) บอกว่านายชัชวาลย์มาขออาศัยอยู่ที่วัดแห่งนี้ตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว โดยอาศัยนอนตามศาลาวัด และบอกกับเจ้าอาวาสว่าหากหางานได้จะออกไปเช่าบ้านอยู่ แต่ระหว่างที่อยู่นายชัชวาลย์ก็แอบเสพยาเสพติดตลอด แต่เจ้าอาวาสขี้สงสารก็ให้โอกาสนายชัชวาลย์มาหลายครั้งแล้ว จนวันนี้แอบเข้าไปใช้ห้องน้ำในกุฏิของพระลูกวัดนานกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อออกมาพระลูกวัดขอค้นตัวก็พบว่ามีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

โดย nut_p

8 ก.ย. 2567

149 views

EP อื่นๆ