'กานต์ วิภากร' โพสต์เดือด ทำข้อตกลง 'เสก โลโซ' ให้ไปอยู่นอกบ้าน 3 เดือน เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หากพร้อมค่อยกลับมาดูแล

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล หลังคู่สามี-ภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ และ ‘เสก โลโซ’ นักร้องดัง ทะเลาะเดือดกันกลางไลฟ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค.2567 ที่มีการโต้เถียงกันยาวกว่า 18 นาที ก่อนที่เสกจะเข้ามาปัดมือถือที่กานต์กำลังไลฟ์จนปลิว ในขณะที่เพจ SEK LOSO ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคนได้หายไป ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาเหตุที่เพจปลิวเป็นเพราะอะไรกันแน่


ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก กานต์ วิภากร 'Wiphakorn Karn Sookpimay' ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "ใครอยากเสือกเสือกได้แต่อย่าก้าวล่วง เสือกให้เป็นนะคะ เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่ะ ขอบคุณนะค่ะ!


1. ตอนนี้ตกลงกันได้อยู่ที่ว่า พี่เสกโลโซต้องออกไปอยู่ข้างนอก 3เดือน โดยที่เสกตัดสินใจขอไปอยู่กับน้องกวาง3เดือนเพื่อพิสูจน์อะไรหลายๆอย่างที่มันครางแคลงใจกันทำให้เกิดเรื่องพวกนี้

2. ที่ให้พิสูจน์มีตามนี้ค่ะ ถ้าไหวก็กลับมาถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องกลับมาค่ะ

3. ทุกคนก็ทราบว่ากานต์ไม่สบายบ่อยขออนุญาตพิมพ์ไว้ให้นะคะ

- SLE ถ้าพี่เสกดูแลคนป่วยโรคนี้ได้ก็มีสิทธิ์เข้าบ้านค่ะ

- และโรคทางจิตเวช

- Passive Death wish

- Masked Depression

- PRSD

- มีอีกแต่ขอเท่านี้ก่อนลองทำดูถ้าดูแลได้ก็จะให้กลับมาดูแลเพราะถ้าพิมพ์ทั้งหมดนี้คาดว่าคงไม่ไหว!


4 . ให้ลอนดอนอนุญาตเข้าบ้านได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เพราะฉะนั้นเห็นความสำคัญของ คนในบ้านให้เยอะกว่านี้ ถ้าทำได้ก็ไม่มีปัญหาค่ะ

5. ทุกวันที่ไม่ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตให้มารับกานต์ ไปว่ายน้ำตามที่หมอสั่งค่ะ อันนี้ซีเรียสนะคะหมอสั่งว่าต้องทำให้ได้แล้วก็ห้ามถูกแดดด้วย

6. ช่วงนี้ขอไม่รับแขกนะคะเพื่อนเพื่อนที่หวังดีประสงค์ร้ายทั้งหลายอ่ะไม่ต้องมานะคะกูดูออกหมดค่ะ

7. สามเดือนก็คือวันที่ 24 พฤศจิกายนมาฟอลโล่อัพกันอีกทีนึงนะคะว่าได้อยู่ด้วยกันใหม่หรือจะต้องทางใครทางมันแล้วแต่ว่าทางเสก โลโซจะจัดการปัญหาครอบครัวได้มากขนาดไหน


*** ส่วนเรื่องงานไม่เกี่ยวก็ทำงานไปตามปกติไม่เกี่ยวเรื่องครอบครัวเข้าใจตามนี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ เพราะว่าบางทีมันก็ต้องปรับกันบ้างกฎกติกามารยาทในการอยู่ร่วมกัน


  ไม่ใช่ไม่ได้นึกถึงกันเลย แล้วมันจะอยู่ร่วมกันได้ยังไงถูกไหมคะ

***ขอโทษนะคะสำหรับ FC ของพี่เสกโลโซทุกคน เค้าโอเคเป็นคนดีอยู่แล้ว แต่เค้าอาจจะละเลยคนข้างในมากเกินไปผลมันก็เลยออกเป็นอย่างนี้ขอโทษค่ะ TT

*** ช่วงนี้ติดตามข่าวเรื่องงานต่างๆของโลโซและเสกโลโซได้ตามแฟนเพจ Luster entertainment นะคะส่วน Pages นั้นปิดไปแล้วค่ะ"

โดย weerawit_c

25 ส.ค. 2567

355 views

EP อื่นๆ