บันเทิง

เคลียร์ดรามา! 'กิต Three man down' น้อมรับผิดพร้อมกล่าวขอโทษ หลังโดนขุดคลิปเล่าวีรกรรมตอนเรียนในอดีต

โดย weerawit_c

3 ธ.ค. 2566

7.9K views

กิต Three man down ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว หลังโดนโซเชียลวิจารณ์หนัก ขุดคลิปเก่าไลฟ์เล่าวีรกรรมแกล้งเพื่อนรุนแรง ทั้งเผาเสื้อเพื่อน ตัดผม เอาปัตตาเลี่ยนโกนผมเพื่อน รวมทั้ง เอารอนสันราดหลังเพื่อน และจุดไฟ


โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า “สวัสดีครับ ผมกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021 กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านผลลัพธ์จากการกระทำของตนเองในทุกที่เท่าที่หาอ่านได้


จากการทบทวนดูซ้ำ ๆ ผมพบว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่าง ๆ รวมถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ในฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ ผมขอใช้พื้นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใด ๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตนเองต่อหน้าผู้เสียหายทุก ๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสม ไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ


ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุก ๆ การกระทำของผมในอดีตใดอื่น ๆ ด้วย ผมได้ตระหนักแล้วว่าผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้น และเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอบพระคุณทุกคนอย่างมากสำหรับการตักเตือน หรือแสดงความเห็นใด ๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัว คนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ


https://youtu.be/aYRgc1_Uq_s

คุณอาจสนใจ

Related News