บันเทิง

ต้นสังกัดแจง ‘จีซู BLACKPINK’ ติดโควิด งดร่วมทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 3-4 มิ.ย.นี้

โดย petchpawee_k

3 มิ.ย. 2566

491 views

 วานนี้ (วันที่ 2 มิ.ย.) ทีมข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทางต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ประกาศว่า จีซู BLACKPINK ติดโควิด และไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตที่โอซาก้าได้ จะมีสมาชิกเพียง 3 คนคือ เจนนี่, ลิซ่า และโรเซ่ ร่วมคอนเสิร์ต ทำเอาแฮชแท็ก #GetWellSoonJISOO ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1


โดยทาง YG ได้ประกาศให้ชาวบลิงก์ได้ทราบซึ่งแปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า "เราขอแจ้งให้ทราบว่า ‘จีซู BLACKPINK’ ได้รับการยืนยันว่ามีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวกในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 ซึ่ง ‘จีซู’ ได้ทำการทดสอบตัวเองเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 หลังจากแสดงอาการหวัดเล็กน้อย ตอนแรกเธอมีผลทดสอบเป็นลบ แต่สุดท้ายก็ทดสอบเป็นบวก ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023


 จีซู ตั้งใจที่จะแสดง และอยากรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ BLACKPINK ที่รอคอยมานาน แต่สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ตเพื่อสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปินทุกคน ดังนั้นจะมีสมาชิกเพียง 3 คนคือ เจนนี่ ลิซ่า และ โรเซ่ ที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ต [BORN PINK] World Tour ที่จัดขึ้นในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3-4 มิถุนายนนี้



เราเข้าใจความคาดหวัง และจำนวนแฟนๆ ที่รอคอยการแสดง เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอคอนเสิร์ตตามแผน เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้จีซูฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปินของเรา เราขออภัย และขอให้คุณเข้าใจอีกครั้ง"



https://youtu.be/9oQzdjtyaXY

คุณอาจสนใจ