บันเทิง

สวยหรู! ‘คิมเบอร์ลี่’ โพสต์รูปคู่ ‘จีซู BLACKPINK’ ต้อนรับร่วมงานคาร์เทียร์ที่ไทย

โดย chutikan_o

7 ก.พ. 2566

5K views

เจอกันอีกครั้งของ 2 สาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ในฐานะ Friend of Cartier ประเทศไทย และ ‘คิม จีซู’ วง BLACKPINK Global Brand Ambassador Cartier ที่ได้เดินทางมาที่เมืองไทย เพื่อมาร่วมงานโชว์เคสไฮจิวเวลรี่ระดับโลกจาก คาร์เทียร์ กับคอลเลคชั่น Beautés du Monde (บูเต้ เดอ ม้งด์) ซึ่งขึ้นที่โรงแรมสยามเคมเปนสกี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ก.พ.) และยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คอลเลกชัน Cartier Beautés du Monde ได้จัดแสดงโชว์มากกว่า 300 ชิ้น คิมเบอร์ลี่ก็ทำหน้าที่เจ้าบ้าน ต้อนรับจีซูอย่างอบอุ่นด้วยความเป็นกันเองแบบสุดๆ หลังจากทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ ที่งานแฟชั่นโชว์คาเทียร์ที่ประเทศสเปน เมื่อกลางปีที่แล้ว



คิมเบอร์ลี่ ปรากฏตัวในชุดเดรสเกาะอกสีขาว ที่มาพร้อมชุดเครื่องเพชรจากคาร์เทียร์ ทั้งสร้อยคอจาก Nopal Collection น้ำหนัก 102.17 กะรัต โดดเด่นด้วย Cat's Eye Rubellite  สีแดงอันสง่างาม ที่มาพร้อมแหวนน้ำหนัก 44.08 กะรัต



ขณะที่จีซูมาในชุดเสื้อเกาะอกและกางเกงสีดำ หวานปนเท่ แมทช์ด้วยสร้อยเพชรและต่างหูเพชร คอลเลกชัน RAYUELA ที่รังสรรค์การออกแบบด้วยมรกตจากโคลัมเบีย ให้เป็นรูปทรงมรกตห้าเหลี่ยม น้ำหนัก 6.84 กะรัต



เรียกว่าทั้งสองสาวสวยกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ซึ่งคิมเบอร์ลี่ก็ได้โพสต์คู่กับจีซูลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความต้อนรับว่า “Welcome to Thailand @sooyaaa__ looking exquisitely elegant as always!” (แปล : ต้อนรับสู่ประเทศไทย @sooyaa__ ดูหรูหรา สง่างามเช่นเคย) ซึ่งจีซูก็เข้ามาคอมเม้นต์กลับด้วยรูปหัวใจสีแดง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/L5vEeMIsJ-w

คุณอาจสนใจ

Related News