ข่าวโซเชียล

แฟนๆกรี๊ด! ‘จีซู BLACKPINK’ โผล่ชูเสื้อ ‘แมนฯซิตี้’ ลุ้นข้ามขั้วร่วมงาน ‘ฮาแลนด์’

โดย petchpawee_k

29 ก.ค. 2566

152 views

สร้างความฮือฮา สนั่นโซเชียลเมื่อคืนนี้ (28 ก.ค.) เมื่อ แมนเชสเตอรื ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชื่อดัง เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์รายล่าสุด ได้โพสต์ภาพชูเสื้อคู่ ระหว่าง ซุปตาร์สาว ไอดอลชื่อดัง “จีซู” แห่งวง BlackPink กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวเตะเจ้าของดาวซัลโวฤดูกาลล่าสุด  พร้อมพร้อมแคปชั่นชวนให้ลุ้นว่า  @erling.haaland x @sooyaaa__! Coming soon by @coupangplay ????  


โดย จีซู ได้ไปกดไลค์ให้ พร้อมใส่แคปชั่นอีโม เป็นรูปดอกกุหลาบ ซึ่งมาจากเพลง Flower อันโด่งดัง ซิงเกิ้ลโซโลเดี่ยวของเธอ ก่อนที่จะแชร์โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ในเวลาต่อมา 


นอกจากนี้  coupangplay แพลตฟอร์มบริการสตรีมมิ่งน้องใหม่ของเกาหลีใต้ ก็นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ด้วย พร้อมแคปชั่นภาษาเกาหลีว่า 꽃향기를 남기러 왔단다???? Coming Soon ซึ่งมาจากเนื้อเพลงส่วนหนึ่งของจีซู ที่แปลเป็นไทยว่า "เรามาที่นี่เพื่อไว้เพียงกลิ่นดอกไม้???? พบกันเร็วๆนี้ "  ทำให้แฟนๆเรือใบสีฟ้า และบลิ๊งค์ ต่างลุ้นว่าทั้งคู่จะได้ร่วมงานอะไรกัน


สำหรับแมนฯ ซิตี้ ตอนนี้อยู่ระหว่างเดินทางมายังเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมเตะ ฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับ แอต.มาดริด สโมรดังแห่ง ลาลีกา สเปน ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.นี้


ขณะที่  Blackpink  ไม่ได้อยู่ในเกาหลีใต้ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากติดภารกิจไปเล่นคอนเสิร์ต ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม จึงเชื่อได้ว่า 2 สตาร์ดังของ 2 วงการ น่าจะจับมือ รวมงานกันกปล่อยคอนเทนต์ใน แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่างแน่นอน  



คุณอาจสนใจ

Related News