บันเทิง

‘โดม จารุวัฒน์’ ดึง ‘ยี่หวา’ ลูกสาว ‘โจ๊ก โซคูล’ เดบิวต์เป็นศิลปินใหม่ เผยเหตุผลกลับมาทำเพลงตัวเอง

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2567

120 views

‘โดม จารุวัฒน์’ ดึง ‘ยี่หวา’ ลูกสาว ‘โจ๊ก โซคูล’ เดบิวต์เป็นศิลปินน้องใหม่ของค่าย พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาทำเพลงตัวเอง หลังเด็กรุ่นใหม่ไม่รู้ว่าเคยเป็นนักร้อง


‘โดม จารุวัฒน์’ นายห้างเจ้าของค่ายเพลง LIT Entertainment ต้นสังกัดวง PiXXiE หลังจากปั้นสามสาววง PiXXiE จนโด่งดัง แถมยังได้ไปเฉิดฉายบนเวทีคอนเสิร์ตในต่างประเทศมาแล้ว และหลังจากนี้ก็จะผลักดันให้ไปได้ไกลต่อไปเรื่อยๆ


ล่าสุด โดมก็เผยว่ากำลังปั้นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ชื่อวง Sugar ‘N Spice มีสมาชิก 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ‘ยี่หวา’ ลูกสาวคนโตของ ‘โจ๊ก โซคูล’ ที่ได้มาร่วมเดบิวต์ โดมเล่าว่าจริงๆ เคยเห็นความสามารถ และความเก่งของน้องในโซเชียลมาตลอดอยู่แล้ว  


แต่ตอนนั้นก็คิดว่าน้องน่าจะเซ็นสัญญากับที่อื่นไปแล้ว ก็เลยไม่กล้าติดต่อไป แต่หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสเจอโจ๊กและยี่หวา ตอนที่ไปถ่ายรายการด้วยกัน ก็เลยมีโอกาสได้เข้าไปคุยเล่นกันก็ยิ่งรู้สึกชอบยี่หวามากๆ หลังจากนั้นก็เลยทักไปถามโจ๊กว่าอยากจะชวนยี่หวามาออดิชันได้ไหม ซึ่งน้องก็สนใจ ก็เลยนัดมาออดิชันกัน พอได้เห็นตอนออดิชันก็ชื่นชอบการร้องเพลงของน้อง คิดว่าถ้าให้วางตำแหน่งในวงก็คงให้ยี่หวาอยู่ในตำแหน่ง Vocal และตอนนี้ก็ถือเป็นคนที่เด็กที่สุดของวง เพราะมีอายุแค่ 14 ปี และเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้  


โดมกระซิบว่า พ่อโจ๊กดูตื่นเต้นกับลูกเขามากๆ เพราะเขาก็อยากให้ลูกได้ลอง ได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ถามว่ามีคนมาฝากลูกๆ หลานๆ ให้เป็นศิลปินเยอะไหม ก็ยอมรับว่ามีส่งเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนกัน แต่ทุกคนก็ต้องผ่านขั้นตอนการออดิชั่นเหมือนกันหมด และต้องดูที่ความสามารถเป็นหลัก และดูคนที่มีเคมีที่ตรงกับทางค่ายมากกว่า  


นอกจากนี้ โดมยังได้เผยถึงผลงานเพลงใหม่ของตัวเอง กับเพลงที่ชื่อว่า รักนานๆ ซึ่งเป็นการกลับมาทำเพลงในรอบ 7-8 ปี พร้อมบอกเหตุผลที่กลับมาทำเพลงเพราะความคิดถึง และอยากให้ทุกคนรู้ว่าตัวเองยังเป็นนักร้องอยู่นะ หลังจากที่ได้ไปถามเด็กๆ หลายๆ คน เขาก็บอกว่าไม่รู้ว่าโดมเป็นนักร้อง บวกกับเวลาไปอยู่หลังเวทีในพาร์ตของคนเบื้องหลัง ก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศหน้าเวทีคอนเสิร์ตด้วย ก็เลยกลับมา  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p1v9c6B-Slo

คุณอาจสนใจ