บันเทิง

หลงหลานหนักมาก ‘แก้ม วิชญาณี’ พร้อมยกมรดกให้ ‘น้องอันดาเรีย’ เผยไม่คิดเรื่องมีลูกเอง

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2567

221 views

‘แก้ม วิชญาณี’ หลงหลานหนักมาก พร้อมยกมรดกให้ วางแผนชีวิตหลังเกษียณอยากไปอยู่กับหลาน แต่ไม่คิดเรื่องมีลูกเอง

เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) แก้ม วิชญาณี ได้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 9 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ก็เลยถามถึงโมเม้นต์ที่บินไปหาหลาน “น้องอันดาเรีย” วัย 3 เดือน ลูกสาวของเกศ (น้องสาวแก้ม) ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่ง Auntie แก้ม ก็บอกว่าไม่อยากกลับมาเลย ถึงขั้นบอกว่าถ้าเป็นไปได้ ตอนถึงเวลาเกษียณก็อยากจะไปอยู่กับหลาน ยอมรับว่าหลงหลานหนักมาก พร้อมจะยกมรดกทุกอย่างให้หลานไปเลย ไม่ว่าหลานต้องการอะไรก็พร้อมจะให้

นักข่าวก็เลยรีบถามว่าแล้วไม่คิดจะมีเป็นของตัวเองบ้างหรอ ? แก้ม ก็เลยถามกลับว่า เราต้องนึกเรื่องนั้นด้วยเหรอ เพราะลืมเรื่องนั้นไปเล้ย ไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะไม่เคยมีแฟน ก็เลยไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น ถามว่าเวลากล่อมหน้าต้องโชว์พลังเสียงดีว่าเลยมั้ย ? แก้ม ก็บอกว่าไม่ได้ร้องเลย เพราะ เกศ เป็นครูสอนร้องเพลงอยู่แล้ว เขาก็น่าจะซึมซับจากเกศมาตั้งแต่ตอนท้องแล้ว  ซึ่ง เกศ เคยเล่าให้ฟังว่าช่วงที่แพ้ท้องหนัก พอไปดูคอนเสิร์ต หรือตอนที่เกศร้องเพลง อาการแพ้ท้องก็จะไม่มีเลย

แก้ม ยอมรับว่าวิดีโอคอลหาหลานทุกวัน และบอกว่าหลานคุยรู้เรื่องแล้ว มีความอ้อแอ้และมองกล้องตลอดเวลา ทุกครั้งที่เห็นหน้าแก้ม เขาก็จะยิ้ม เวลาเรียกชื่อหลาน ก็จะมีความเสียงสูงตลอด (อันดาเรี้ยยย) ซึ่งแม้จะหลงหลานหนักมาก เป็นคนรักเด็ก แต่ แก้ม ก็ไม่คิดจะมีเป็นของตัวเอง และแพลนชีวิตของตัวเองก็ไม่ได้มองถึงเรื่องการสร้างครอบครัวของตัวเอง เพราะทุกวันนี้ก็มีครอบครัวที่ดีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่ก็พร้อม แต่ยืนยันว่าไม่ได้กลัวการมีสามี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JQCwjn7tZcc


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก้ม วิชญาณี ,น้องสาวแก้ม

คุณอาจสนใจ