บันเทิง

‘ชมพู่’ ผิดหวัง ถูกโยงข่าวสามีซุกบ้านเล็ก ลั่นอยู่ของเราดีๆ ไม่ควรถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้

โดย nicharee_m

11 ก.พ. 2566

611 views

‘ชมพู่ อารยา’ รู้สึกผิดหวัง หลังถูกโยงข่าวลือสามีแอบมีบ้านเล็ก ลั่น! มีภาพฝันร่วมกันกับสามี แต่ไม่ควรถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้ พร้อมยอมรับสามีเซ็นยกมรดกทั้งหมดให้จริง

‘ชมพู่ อารยา’ เปิดใจเป็นครั้งแรก เกี่ยวกับข่าวลือ สามีนางเอกดังแอบมีบ้านเล็ก ซึ่งกระแสส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ครอบครัวของ ‘ชมพู่ อารยา’ กับสามี ‘น็อต วิศรุต’


ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘ชมพู่’ ก็บอกไม่ใช่ และตอนนี้ทัวร์ก็เลี้ยวไปแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าจริงๆ ก็ไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัวหรอก โดยเฉพาะครอบครัวที่ให้คุณค่ากับสถาบันครอบครัวเป็นอันดับหนึ่งอย่างบ้านตนเอง และเชื่อว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครก็คงไม่มีใครชอบ ‘ชมพู่’ บอกว่ารู้สึกผิดหวังที่ข่าวลือนี้โยงมาที่บ้านตนเอง เพราะรู้สึกว่า เราก็อยู่ของเราโดยที่ไม่เคยรังแกใคร

ส่วนกับน้องนักแสดงที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม ก็ไม่ได้คุย เพราะไม่ได้รู้สึกว่าว่าจะต้องไปเคลียร์อะไร รู้ว่าอะไรเป็นอะไร มันไม่ต้องคุยกัน แต่ถ้าจะบอกว่าเดือดร้อน ก็เดือดร้อนกันทุกคนทุกฝ่าย ส่วน ‘คุณน็อต’ เขาก็บอกว่าอย่างแรกที่เขาโฟกัสเลยก็คือความรู้สึกของ ‘ชมพู่’ ซึ่ง ‘ชมพู่’ ก็บอกว่าถ้าจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโกหก เพราะคิดว่าเราอยู่ของเราดีๆ ทำไมเรื่องนี้เกิดขึ้นกับบ้านตนเอง แต่ก็เข้าใจความเป็นไปของสังคม ที่ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ไม่สามารถทำให้ทุกคนมองเห็นหรือคิดเหมือนตนเองได้หมดทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นก็คงต้องปล่อย แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รัก , ซัพพอร์ตและเชียร์ครอบครัวของตนเอง ที่ขอให้ข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง ก็รู้สึกซาบซึ้งใจมากจริงๆ

ถามว่าตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตสามีภรรยากับ ‘คุณน็อต’ มา มั่นใจในตัวเขาขนาดไหน ? ‘ชมพู่’ บอกว่า ถ้าให้พูดก็เหมือนอวดผู้ชาย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องออกมาอธิบายว่าเขาไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจ ก็เพราะว่าทั้งคู่รู้จัก มีโฟกัส มีความฝัน มีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งไม่ควรจะต้องมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้

ถามว่าเคยมีคนพยายามเข้าหาสามีบ้างมั้ย ? ‘ชมพู่’ บอกว่าก็ไม่เคย และตนเองก็ไม่ได้มานั่งจับผิดว่าใครจะมองเขา ตนเองไม่เคยโฟกัสตรงนั้นเลย  ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่ได้ทำความเชื่อใจในตัวสามีลดลง แต่กลับรู้สึกว่ายิ่งทำให้ได้รักกัน กลับมามองเป้าหมายของกันและกัน และทำให้กลับมาจับมือกันแน่นขึ้นด้วยซ้ำ

ส่วนเรื่องที่สามีเซ็นยกมรดกทั้งหมดให้แล้วนั้น ‘ชมพู่’ บอกว่าจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุยกันมาตลอด เพราะทั้งคู่เคยผ่านการสูญเสียมา และเราก็อยู่ด้วยกันตั้งแต่เขาเริ่มทำธุรกิจของที่บ้าน จนวันที่เขาเริ่มออกมาทำของตัวเอง ซึ่งก็คุยกันตลอดว่าถ้าวันใดวันนึงเกิดใครไม่อยู่ ลูกจะอยู่ยังไง ทรัพย์สมบัติจะดูแลกันยังไง ก็ยอมรับว่า ‘คุณน็อต’ ได้เซ็นยกมรดกให้ตนเองแต่เพียงผู้เดียวจริงๆ เพราะคิดว่าเขาคงไว้ใจตนเองมากกว่า


https://youtu.be/K7BNlKJujrQ

คุณอาจสนใจ

Related News