บันเทิง

ต้นสังกัดประกาศยุติสัญญา 'บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์'

โดย weerawit_c

7 ม.ค. 2566

38 views

เรื่องของนักแสดงหนุ่ม ‘บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์’ ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาโพสต์แจ้งข่าวด้วยความดีใจว่า ถูกรางวัลที่ 1 จากลอตเตอรี่ออนไลน์หงษ์ทอง 24 ล้าน เมื่องวดวันที่ 1 ตุลาคม ก่อนจะออกมาแก้ข่าวอีกทีว่า ตนเองถูกจริงๆ แค่ใบเดียว ได้แค่ 6 ล้านบาท โดยเจ้าของร้านเพชร เป็นคนให้ลอตเตอรี่มา เป็นของสมนาคุณลูกค้า



แต่ปรากฏว่าต่อมา มีการออกมาแฉว่า CEO ลอตเตอรี่หงษ์ทอง จัดฉากจ้างคนมารีวิวรางวัลที่ 1 จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ย้อนกลับไปที่ ‘บิ๊กเอ็ม’ โดยเรียกร้องให้ออกมาชี้แจงว่า สรุปถูกรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่



จนกระทั่ง ‘บิ๊กเอ็ม’ ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ไม่ได้รับเงิน 6 ล้านอย่างที่เคยบอก ได้เพียงเงินสปอนเซอร์สนับสนุนคอนเสิร์ตเพียง 1.5 แสนบาทเท่านั้น และเพิ่งมารู้ตัวเมื่อไม่นานว่าตัวเองถูกหลอก พร้อมยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก กลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า



ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 6 ม.ค. 65)  ช่อง 7 ต้นสังกัดของ ‘บิ๊กเอ็ม’ ได้ออกแถลงการณ์ประกาศแจ้งยุติสัญญานักแสดงในสังกัดกับ ‘บิ๊กเอ็ม’ โดยระบุว่า

“การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม สถานีฯขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”



ซึ่งต่อมา ‘บิ๊กเอ็ม’ ก็ได้โพสต์แถลงการณ์ยุติสัญญากับช่อง 7 พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณสำหรับทุกโอกาสครับ”



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/BvsLYMeZubA

คุณอาจสนใจ