บันเทิง

‘บิ๊กเอ็ม’ ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จริง สารภาพโง่เอง เป็นแค่คนที่ถูกหลอกใช้

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2566

140 views

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กับเรื่องลอตเตอรีออนไลน์หงส์ทอง หลัง CEO ออกมายอมรับว่า มีการจัดฉากคนถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 จริง จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยไปถึงกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ‘บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์’ ที่เคยออกมาโพสต์แจ้งว่าถูกรางวัลที่ 1 จากลอตเตอรีออนไลน์ค่ายหงส์ทองก่อนหน้านี้ ว่าสรุปแล้วถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉากด้วยเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ ‘บิ๊กเอ็ม’ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ที่โพสต์ไอจีถูกรางวัลที่ 1 เกิดจากความตื่นเต้น ทำให้เข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งจริงๆ บิ๊กเอ็มไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากเจ้าของร้านเพชรที่ถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่บิ๊กเอ็มกับพี่สาวคนสนิทไปที่ร้านเพชร เจ้าของร้านเพชร บอกว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะแบ่งรางวัลให้ และยังบอกอีกว่า วันที่ทางหงส์ทองนำเงินไปมอบให้ที่งานคอนเสิร์ต บิ๊กเอ็มไม่มีทีมงานเก็บเงินสดจำนวนเยอะมากขนาดนั้น แต่หลังจากวันนั้นก็ได้ให้พี่สาวคนสนิท ไปรับเงินสดแทน และปัจจุบันก็ได้ใช้เงินไปบางส่วนแล้ว และเหลือบางส่วน พร้อมขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และยังยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในตอนนี้

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 ม.ค. 66) บิ๊กเอ็มได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงกับ ‘ณวัฒน์’ ผู้ที่ออกมาแฉหงส์ทอง เรื่องการจัดฉากคนรับรางวัลที่ 1 ซึ่งบิ๊กเอ็มก็บอกว่า รู้สึกเครียดมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าให้ฟังว่า ได้รู้จักกับเจ้าของร้านเพชร ผ่านพี่ที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเป็นวันที่บิ๊กเอ็มไปส่งสบู่ (ธุรกิจของบิ๊กเอ็ม) ที่ร้านเพชรดังกล่าว โดยบิ๊กเอ็มยอมรับว่าไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้เงินส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นเงินสปอนเซอร์ 150,000 บาท ในการจัดคอนเสิร์ต

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ทางเพจร้านเพชร ได้ส่งลอตเตอรี มาให้ 5-6 ใบ ซึ่งเป็นลอตเตอรีที่ไม่ถูกรางวัล  ต่อมาวันที่ 1 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.30 น. หลังประกาศผลรางวัลแล้ว ร้านเพชรก็ส่งลอตเตอรีที่ถูกรางวัลที่ 1 มาให้ และบอกให้แคปหน้าจอ เพื่อให้ส่งภาพกลับไปทำประชาสัมพันธ์  ซึ่งตอนนั้นบิ๊กเอ็มอยู่ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ต ก็เลยไม่ได้สังเกตว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลา จนวันรุ่งขึ้นเขาส่งมาบอกว่า อันนี้โพสต์ได้เลย ซึ่งเป็นเวลาที่เปลี่ยนไป เลยเป็นที่มาของโพสต์เดียวกัน แต่เวลาต่างกัน ซึ่งที่โพสต์ตอนแรกว่าถูก 24 ล้าน เพราะเขาอยากให้บิ๊กเอ็มโพสต์เพื่อให้เป็นกระแสเฉยๆ

บิ๊กเอ็ม บอกว่า เพิ่งมารู้สึกเมื่อไม่กี่วันนี้เอง พอมาไล่เรียงลำดับเหตุการณ์แล้วมันมีอะไรที่ผิดปกติ ก็เลยคิดว่าน่าจะถูกหลอกแล้ว ตั้งแต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เงิน 6 ล้าน แล้วเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2565 พี่คนที่แนะนำให้บิ๊กเอ็มรู้จักกับเจ้าของร้านเพชร ก็เป็นคนเอาเงิน 6 ล้านมาให้คุณแม่ถ่ายรูปและเอากลับไป ซึ่งเงินที่ได้เพียงก้อนเดียวคือเงินสปอนเซอร์คอนเสิร์ต

บิ๊กเอ็ม ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษ บอกว่า “สิ่งที่อยากจะบอกก็คือขอโทษ กราบขอโทษทุกคน ประชาชนทุกคน แฟนๆ รวมถึงคนทุกคนที่ผมรู้จักที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดจากการที่ผมโง่เอง ผมไม่รู้ ผมไม่มีประสบการณ์ ผมเชื่อใจคนง่าย และผมก็คิดว่าทุกอย่างมันคือเรื่องจริง ทั้งๆ ที่ท้ายที่สุดแล้วผมก็เป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้”

บิ๊กเอ็ม ยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้รับผลกระทบกับตัวเองเป็นอย่างมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ กลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง ส่วนจะดำเนินคดีไหม ขอปรึกษากับผู้ใหญ่ก่อนว่าจะเป็นในทิศทางไหน



คุณอาจสนใจ

Related News