บันเทิง

ผู้จัดเลื่อนคอนเสิร์ต ‘นนท์ ธนนท์’ ที่ออสเตรเลีย หลังวีซ่าไม่ผ่าน ไม่เชื่อเป็นศิลปิน

โดย nicharee_m

27 ส.ค. 2565

201 views

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลัง Mask Off Events ได้ออกมาประกาศขอเลื่อนคอนเสิร์ต NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR (LIVE IN MELBOURNE) ของ ‘นนท์ ธนนท์’ น้องร้องชาวไทย ที่จะไปแสดงที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยระบุว่า


“ประกาศสำคัญเรื่องงานคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ ทางทีมงานต้องกราบขออภัยอย่างสูงสุด ต่อเพื่อนๆ / สปอนเซอร์ / แฟนคลับของนนท์ ธนนท์ / และต้องขออภัยตัวน้องนนท์เองเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการค่ะ

ส่วนใครที่อยากholdสิทธิ์ไว้ **เราขอคืนเงินให้หมดก่อน** และเมื่อเรากลับมาจัดงานนนท์อีกครั้ง เราจะติดต่อคนที่เคยได้บัตรไป เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาสของลูกค้า ที่ได้พยายามซื้อบัตรของงานนี้

เมื่อคืนบัตรกับทางร้าน รบกวนให้ลูกค้าทิ้งอีเมล ชื่อ และเบอร์โทรไว้นะคะ เราจะได้คอนแทคของลูกค้าทุกคนในมือ และเราจะส่งหลักฐานการใช้สิทธิ์เมื่อเรามีจัดงานคอนเสิร์ตนนท์อีกครั้งค่ะ”



ทั้งนี้กลายเป็นประเด็นดรามา เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์บางส่วนได้อ้างถึงคำชี้แจงของทีมงานที่ระบุทำนองว่า เป็นเพราะวีซ่าของนักร้องหนุ่มที่ขอไปไม่ผ่าน เนื่องจากทางนั้นไม่เชื่อว่าเจ้าตัวเป็นศิลปินนั่นเอง


https://youtu.be/F0Q8Z6lA91A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนท์ ธนนท์ ,วีซ่าไม่ผ่าน

คุณอาจสนใจ