สังคม

บีบหัวใจ 'นนท์ ธนนท์' ส่งกำลังใจ แฟนคลับ หลังถูกเด็ก 14 ยิงกลางสยามพารากอน

โดย paweena_c

5 ต.ค. 2566

1.1K views

ส่งกำลังใจให้แฟนคลับ 'นนท์ ธนนท์' หลังถูกเด็ก 14 ยิงกลางสยามพารากอน

จากเหตุการณ์ยิงที่สยามพารากอน ได้มีผู้ใช้แอคเคาท์ X (ทวิตเตอร์) รายหนึ่งได้ประกาศตามหาพี่สาว เนื่องจากหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ ซึ่งพี่สาวได้ทำงานอยู่ที่สยาม ต่อมาได้โพสต์ว่า เจอแล้ว พร้อมกับแจ้งข่าวว่าพี่สาวโดนยิงที่ศีรษะ อยู่โรงพยาบาล โดยทราบต่อมาว่า เธออาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

สำหรับผู้บาดเจ็บรายนี้ เธอเป็นแฟนคลับนักร้องดังอย่าง นนท์ ธนนท์ ซึ่งในบัญชี X ของผู้บาดเจ็บ ได้โพสต์ภาพที่เคยถ่ายคู่กับนนท์ รวมถึงภาพและคลิปที่ติดตามนนท์ ไปในอีเว้นท์ต่างๆ

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตรายหนึ่ง ได้ออกมาบอกว่า พี่เขายังมีความสุขกับการไปดูคอนเสิร์ต กินอาหารอร่อยๆ ได้ฟังเพลงใหม่ของศิลปินคนโปรดอย่าง นนท์ ธนนท์ อ่ะ ควรได้ใช้ชีวิตอย่างที่อยากใช้ รอยยิ้มของเขาตอนไปดูคอนเสิร์ตเขาโครตมีความสุข ขอให้ตื่นขึ้นมาอย่างปลอดภัยและไปดูคอนเสิร์ตอีกนะคะ

ส่วนนนท์ ธนนท์ ก็ได้รีโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ และเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ล่าสุด โดยโถพสต์รูปหัวใจสีขาว จนแฟนๆ เข้ามารีทวีตและคอมเมนต์หัวใจสีขาวกันรัว ๆ ส่วนใหญ่คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ให้ได้ และขอบคุณนนท์ที่เป็นกำลังใจให้กับแฟนคลับรายนี้ด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/krBMHruERpo


คุณอาจสนใจ

Related News