บันเทิง

‘แอนนา’ โผกอดแม่น้ำตาซึม ได้เจอกันครั้งแรกหลังคว้ามง 'มิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ 2022'

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2565

1.2K views

วันที่ 12 ส.ค.65 “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565  ได้เจอคุณแม่ “แดง สมพร ศรีบุญเรือง” เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เธอคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 มาครองเป็นเวลาเกือบเดือน เนื่องจากคุณแม่ต้องรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด 19  จึงทำให้สองแม่ลูกไม่มีโอกาสได้เจอกัน  แถมยังได้กลับมาเยือนห้องเช่าเดิมที่เคยอยู่มาตั้งแต่เด็ก ที่วัดช่างเหล็ก แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

และเนื่องจากเป็นวันแม่แห่งชาติ แอนนา ได้นำพวงมาลัยเข้าไปกราบคุณแม่ด้วยเพื่อขอพร ให้เป็นมงคลแก่ชีวิต ก่อนที่สองแม่ลูกจะกอดกันด้วยความคิดถึง


แอนนา กล่าวว่า เธอรู้สึกเหมือนทุกอย่างเล็กลง ภาพทุกอย่างก็กลับมา เธออยู่ที่นี่มาตั้งแต่ ม.3 แต่ไม่เคยรู้สึกว่าลำบากเลย เพราะมีครอบครัวเติมเต็มให้ทุกอย่าง และก็ด้วยความเคยชินด้วย สิ่งหนึ่งที่เธอได้เรียนรู้ นั้นก็คือคนเราไม่สามารถเลือกได้เลยว่าเราอยากมีชีวิตแบบไหน แต่สิ่งที่เราทำได้คือโฟกัสไปข้างหน้า ทั้งนี้เธอก็อยากให้ทุกคนเชื่อใจ และรักในคุณค่าของตัวเอง และจะสามารถประสบความสำเร็จได้แบบเธอ หรืออาจจะมากกว่าเธอด้วยซ้ำ หลังจากนี้มองอนาคตว่าจะให้แม่เป็นคนเลือกว่าอยากทำงานอะไร เธอจะไม่บังคับ และจะคอยสนับสนุนแม่ตลอดไป


ด้าน คุณแม่แดง แม่ของแอนนา เผยว่า เธอรู้สึกดีใจกับความสำเร็จของลูกสาวเป็นอย่างมาก ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ก็แล้วแต่ดวงของลูก ส่วนตัวเห็นแววลูกตั้งแต่เริ่มประกวดในเวทีแรกเมื่อปี 2557 ก็เลยสนับสนุนเขามาตลอด เวทีแรกนางนพมาสปี 2557 ส่วนนิสัยของ แอนนา คุณแม่เผยต่อว่า เป็นลูกที่นิสัยดี น่ารัก ไม่ดื้อ ตั้งใจเรียน โดยคุณแม่ก็พยายามผลักดันเขาทุกอย่าง ให้เขาได้เรียนหนังสือ ไม่อยากให้เขาต้องลำบาก ถ้าถามว่าเหนื่อยไหม มันก็เหนื่อย แต่พอได้เห็นหน้าลูกความเหนื่อยก็หายไปหมด ตอนลูกได้เกียรตินิยมเธอดีใจมาก ส่วนตอนนี้คนก็รู้จักมากขึ้นมีคนทักว่าเป็น แม่นางงาม เธอก็รู้สึกเขิน แต่ก็ภูมิใจ


ซึ่งคุณแม่ก็ได้เผยว่า เธอยังอยากที่จะทำงานกวาดถนนต่อไป เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้บ้านเมืองสะอาด ส่วนตัว แอนนา เธออยากให้ลูกได้แสดงหนังสักเรื่อง ซึ่ง แอนนา เองก็ได้กล่าวเสริมว่า แต่ตอนนี้ขอไปคว้ามงก่อน เพราะเป็นความฝันที่สูงที่สุดในชีวิต พร้อมกับเผยว่าตอนที่เขาไหว้ขอพรคุณแม่ก็ได้ขอให้คว้ามงที่ 3 กลับมาให้ประเทศไทยให้ได้อีกด้วย

https://youtu.be/8asmGYjiCw0

คุณอาจสนใจ

Related News