บันเทิง

ต้อนรับกลับบ้าน! 'แอนนา เสือ' ลั่นไม่เสียใจ ทำเต็มที่แล้ว เผยอยากไปท่าช้าง ปลดปล่อยให้เต็มที่

โดย nattachat_c

19 ม.ค. 2566

732 views

แฟนนางงามต้อนรับ แอนนา เสืองามเอี่ยม แน่นสุวรรณภูมิ เจ้าตัวรับผลงานอาจทำให้ผิดหวัง แต่เชื่อว่าทุกคนเห็นว่าทำเต็มที่ ความรู้สึกแรกที่ไม่เข้ารอบ 16 คน ไม่ถึงกับแป้ว แค่อึนเฉยๆ ค่ะ ส่วนรางวัล Impact Way ที่ได้รับถือเป็นเรื่องดีๆ ที่จะเอาเงินไปทำโครงการต่อ ส่วนอยากทำอะไรที่สุดหลังกลับมาเมืองไทย นอกจากหาพ่อและแม่ แล้วก็อยากไปท่าช้าง อยากจอย เพราะเครียดมาเยอะแล้ว


วานนี้ (18 ม.ค. 66) แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 ที่ไปร่วมการแข่งขันประชันสาวงามระดับโลก บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022 ณ นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว


แอนนา ให้สัมภาษณ์ว่า กลับมาถึงบ้านแล้ว ก็ตื่นเต้นตลอดทาง เพราะไม่ได้อยู่ไทยเกือบเดือน แล้วได้ข่าวว่ามีคนมารอรับเยอะมาก พอมาถึงแล้วก็มีความสุขมาก เพราะทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่คิดว่าแฟนนางงามจะมารับเยอะขนาดนี้ ถึงแม้ผลงานจะผิดหวังไปบ้าง แต่ก็ถือว่าอย่างน้อยทุกคนก็เห็นว่าแอนนาเต็มที่ แล้วมารับตรงนี้ ก็ชื่นในมากๆ โดยเฉพาะวันสุดท้ายที่ทุกคนเสียใจไปพร้อมกัน ร้องไห้ไปพร้อมกัน ตอนนี้แอนนาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนดีขึ้นเรื่อยๆ ไปพร้อมกัน เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ไปพร้อมกัน

เงินรางวัลที่ได้จะนำไปช่วยทุกๆ โครงการที่เกี่ยวกับปัญหาสังคม การประกวดครั้งนี้สนุกมากๆ เสียใจแต่ไม่เสียดายเลย แต่แอนนาก็คิดว่าที่ผ่านมาแอนนาเต็มที่จริงๆ กับทุกๆ กิจกรรม รู้สึกว่าประสบความสำเร็จในส่วนของเราแล้ว


ประสบการณ์ครั้งนี้ยิ่งใหญ่มาก แอนนารู้สึกว่าแอนนาโตขึ้นมาก ตั้งแต่ได้รับมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เจอเหตุการณ์ดราม่ามากมาย เราทำงานได้เก่งขึ้น เจอผู้ใหญ่หลายที่น่าเคารพ สอนให้เราได้โตขึ้น เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในชีวิต ไม่มีสงครามนางงาม


ตอนนี้ก็สิ้นสุดกับเส้นทางยูนิเวิร์สแล้ว อยากไปท่าช้าง ก็ถึงเวลาได้ปลดปล่อย เป็นตัวของตัวเอง และทำหน้าที่อื่นๆ ให้ดีที่สุด 

-----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sLNqqUR1nyI

คุณอาจสนใจ

Related News