บันเทิง

อาลัย 'พรศักดิ์ ส่องแสง' ลูกสาวเผยคำแถลงจากครอบครัวประจันตะเสน

โดย passamon_a

17 ต.ค. 2564

645 views

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์เฟซบุ๊ก "ไม่มีช่วงเวลาไหน ที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งมากเท่าวินาทีนี้อีกแล้ว หลับให้สบายนะคะ คนเก่งของพวกเราทุกคน ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ร้องเพลงอยู่ข้างบนนะพ่อ รักที่สุดในชีวิตของลูก"


พร้อมเผยแพร่คำแถลงจากครอบครัวประจันตะเสน ระบุว่า เนื่องด้วยวันที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 20.40 น. คุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ถึงแก่กรรมด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน สร้างความโศกเศร้าให้แก่ครอบครัว ญาติมิตร รวมไปถึงแฟนเพลงที่รักและชื่นชอบในผลงานของท่านเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้ครอบครัวไม่สามารถสื่อสารโดยตรงกับผู้ที่รักและห่วงใยทุกท่าน ทางครอบครัวต้องขออภัยเป็นอย่างสูง


ทั้งนี้ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และเขตพื้นที่ตำบลบ้านขาม จัดอยู่ในพื้นที่สีแดงของการระบาด อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการร่วมงานไว้อาลัยคุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง ทางครอบครัวต้องขออภัย หากมีความขาดตก บกพร่องในการเรียนเชิญญาติมิตร แฟนเพลง ร่วมไว้อาลัยและในพิธีฌาปนกิจที่จะเกิดขึ้น


ท้ายนี้ ครอบครัวประจันตะเสน ไม่มีการขอรับบริจาคเงินจากบุคคลหรือหน่วยงานอื่น ๆ แต่อย่างใด หากญาติมิตร แฟนเพลง จะร่วมทำบุญเพื่อเป็นกุศลแด่คุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง สามารถร่วมทำบุญได้ในศาสนสถานหรือบุญเขตที่ท่านเคารพศรัทธาตามปรารถนา


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uqKAguSirkk

คุณอาจสนใจ

Related News