บันเทิง

แจ้ง 5 ข้อหา ‘ติ๊ก ชิโร่’ หลังผลตรวจเลือดพบมีแอลกอฮอล์สูงเกิน - ภรรยาโพสต์ภาพสามีรักษาตัว ยันไม่ได้หนี

โดย chutikan_o

16 ต.ค. 2567

66 views

‘ติ๊ก ชิโร่’ ถูกดำเนินคดี 5 ข้อหา หลังผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของเกินกฎหมายกำหนด เหตุขับรถชนคนตาย ภรรยาโพสต์ภาพยันไม่ได้หนี แค่ขอรักษาตัว

จากกรณีของนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ‘ติ๊ก ชิโร่’ นักร้องดังยุค 90 ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถตู้ ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมทางก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อเช้ามืดวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

ก็มีข่าวว่า ติ๊ก ชิโร่ หลบหนีไป หลังจากได้ไปเคารพศพผู้เสียชีวิตและเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้

‘อ้อ พรรทิรา’ ภรรยาของติ๊ก ชิโร่ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นภาพของสามีกำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมระบุแคปชั่นว่า “พี่เขาไม่ได้หนีไปไหน… เขาแค่ขอเข้ารักษาตัว… ไม่มีใครอยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น… ต่อจากนี้ขอให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็น case study สำหรับทุกๆ คนนะคะ และอย่าได้ซ้ำเติมหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลย… มันบั่นทอนจิตใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการและยุติธรรมนะคะ”

และล่าสุด เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กล่าวว่า ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของติ๊ก ชิโร่ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อหา รวม 5 ข้อหา ประกอบด้วย ขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

สำหรับขั้นตอนต่อไปรอคู่กรณีทั้งสองฝ่ายนัดหมายมาเจรจาค่าสินไหมทดแทนและค่าเสียหาย จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งอัยการฟ้องต่อศาลต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News