บันเทิง

‘แต้ว ณฐพร’ เล่านาทีถูก ‘ประณัย’ คุกเข่าขอแต่งงาน เผยฤกษ์แต่งมกราคมปีหน้า

โดย chutikan_o

12 ก.ย. 2567

408 views

‘แต้ว ณฐพร’ เล่าโมเมนต์นาทีถูก ‘ประณัย’ คุกเข่าขอแต่งงาน เผยฤกษ์แต่งมกราคมปีหน้า พร้อมแจงเหตุลบภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ เพราะแม่และว่าที่สามีไม่ปลื้ม

ว่าที่เจ้าสาว ‘แต้ว ณฐพร’ หลังจากถูกแฟนหนุ่มไฮโซ ‘ประณัย พระประภา’ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต้วก็ยังไม่เคยออกงานมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเลย แต่ล่าสุดแต้วได้ไปร่วมงานแถลงข่าว BIFW Bangkok International Fashion Week 2024 กับแบรนด์ของ ASAVA  

พร้อมเปิดใจโมเมนต์ที่ถูกขอแต่งงานให้ฟังว่า เซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะไม่มีเซ้นต์มาก่อน ดูจากชุดที่ใส่ไปก็น่าจะพอรู้ วันนั้นรู้แค่ว่าตอนเย็นจะจัดงานดินเนอร์กัน ซึ่งก็ไปเพื่อจะไปเตรียมงาน แต่ก่อนจะไปที่งานดินเนอร์ ก็ได้ไปพักที่บ้านของครอบครัว ‘ประณัย’ ที่เขาใหญ่ก่อน ซึ่งเธอก็เคยมีโอกาสไปมาก่อนแล้ว พอไปถึงก็ชวนกันว่าไปปิกนิกกัน ชวนกันทำสตอเบอร์รี่แอนด์ครีม ทานกับแชมเปญ เธอก็อาสาจะทำให้  

แล้วเขาก็ทำเซอร์ไพรส์ จังหวะที่เขาคุกเข่าลงไปก็ตกใจไม่น้อย ยอมรับเลยว่าเขาเตรียมการมาดีมาก ไม่คิดว่าจะมีใครเซอร์ไพรส์เธอได้สำเร็จ ตอนนั้นจำได้ก่อนจะตอบเซย์เยส ก็พูดแค่ว่าจริงเหรอๆๆ ประโยคที่เขาพูดก็เป็นประโยคคลาสิก Will you marry me? แล้วเขาก็เอาผ้าพันคอมาให้ ที่เขาออกแบบเอง เขาบอกว่ามันเป็นของขวัญวันครบรอบที่เขายังไม่ได้ให้  

เสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้เตรียมตัวให้ดีกว่านี้ แต่อีกมุมก็รู้สึกว่าดีแล้ว รู้สึกว่ามันเรียลมาก ไม่เหมือนกับในละครที่เคยแสดงมาเลย ส่วนเรื่องกำหนดการงานแต่ง แต้วก็บอกว่าได้กำหนดวันเรียบร้อยแล้ว ประมาณช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งรูปแบบที่คิดไว้ก็คือเรียบง่ายในแบบของเรา ซึ่งส่วนใหญ่ ประณัยก็ยกให้แต้วเป็นคนตัดสินใจ แต่สำหรับเธอคิดว่ามันเป็นงานของคนสองคน ก็อยากให้ทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมกันมากกว่า อยากให้ออกมาจากความเป็นตัวตนของทั้งสองคนจริงๆ

พร้อมเผยถึงรูปชุดชั้นในชุดแซ่บที่โพสต์ลงอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็บอกว่า แค่อยากมีพอทเทรตสวยๆ และเธอก็ชอบผลงานของช่างภาพคนนี้อยู่แล้ว ก็เลยชวนมาถ่ายกัน มีไอเดียเป็นเหมือนปาร์ตี้กันในโรงแรม และหนึ่งในนั้นก็เป็นชุดที่เห็นกัน ในมุมมองตัวเองก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะก็เคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาบ้างอยู่แล้ว และก็ทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย ส่วนชุดที่ถ่ายก็เป็นชุดชั้นใน ซึ่งก็มองว่าไม่ได้ต่างจากชุดว่ายน้ำ และด้วยท่าที่โพสต์ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเซ็กซี่อะไรขนาดนั้น

ส่วนที่มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์วิจารณ์ว่าโทรม จน ‘ต้นหอม ศกุนตลา’ ไปคอมเมนต์ปกป้อง แต้วก็ยกมือไหว้บอกขอบคุณต้นหอม พร้อมบอกว่าไม่ได้รู้สึกว่าโทรมตามคำวิจารณ์ เพราะถ้าโทรมก็คงไม่ลง รู้สึกว่าเราสวยของเราในมุมนั้น ส่วนล่าสุดที่ตอนนี้รูปดังกล่าวได้หายออกไปจากไอจีแล้วนั้น แต้ว ยอมรับว่าลบไปแล้ว เพราะคุณแม่ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ และว่าที่เจ้าบ่าวเขาก็บอกว่าไม่ค่อยชอบเหมือนกัน ก็เลยลบเพื่อความสบายใจของแม่ เพราะเข้าใจในมุมของแม่ว่า ว่าเขามองถึงความเหมาะสม และมันเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/60k6-EpIUPE

คุณอาจสนใจ

Related News