บันเทิง

‘แต้ว ณฐพร’ ถูกหมอดูทักมีโอกาสแต่งปีหน้า เขิน ‘เกรท วรินทร’ ชมเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ

โดย chutikan_o

22 พ.ค. 2567

489 views

‘แต้ว ณฐพร’ ถูกหมอดูทักมีโอกาสได้ฤกษ์แต่งปีหน้า ยอมรับเขิน ‘เกรท วรินทร’ ชมเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ


วานนี้ (21 พ.ค.) ‘แต้ว ณฐพร’ ก็ไปร่วมงานเปิดประมูลป้ายทะเบียนหมวดอักษรพิเศษ 2 ขข เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยบนท้องถนน ของกรมการขนส่งทางบก ซึ่งงานนี้แต้วก็ได้ถือโอกาสเปิดใจเรื่องสัญญากับช่อง 3 หลังมีคนตั้งข้อสงสัยว่าแต้วอาจจะไม่ต่อสัญญากับช่องเหมือนเดิม แต้วก็ยืนยันว่ายังอยู่กับช่อง 3  และเพิ่งได้ต่อสัญญาใหม่กันไปเมื่อไม่นานมานี้ และตัวเองก็มีแพชชั่นในการแสดงเต็มที่เหมือนเดิม ยังไม่ได้ถึงจุดที่รู้สึกอิ่มตัว พร้อมฝากชวนติดตามละครเรื่องใหม่ “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ที่จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 3 มิถุนายนนี้ด้วย


ส่วนที่ข่าวว่าถูกหมอช้างทักว่า มีโอกาสได้ฤกษ์แต่งงานปีหน้า แต้ว บอกว่า จริงๆ ก็มีโอกาสเช็กดวงอยู่บ้าง ก็จะเช็กเรื่องการทำงาน ว่ารับงานนี้ดีไหม ส่วนเรื่องครอบครัวก็เคยมีถูกทักบ้าง มองว่าเป็นอะไรที่ดี ส่วนจะมีลุ้นได้สร้างครอบครัวในปีหน้าตามที่หมอช้างทักหรือไม่นั้น อันนี้ก็ไม่รู้ เดี๋ยวค่อยว่ากัน ค่อยให้เป็นเรื่องของปีหน้า ณ วันนี้ทำงานก่อน ยอมรับว่ามีคุยเรื่องนี้กันบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น คิดว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงกันได้ตลอด อยากให้สบายใจในทุกๆ เรื่องก่อน ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องความรัก หรือเรื่องครอบครัว ส่วนมุมมองเรื่องแต่งงานก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเราได้เจอความรักที่ดี คอยสนับสนุนกัน ทำให้เรามีพลังในการใช้ชีวิต ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ไม่ใช่เป็นจุดประสงค์หลักในการแต่งงาน


นอกจากนี้แต้วยังได้เผยความรู้สึก หลัง ‘เกรท วรินทร’ ไปตอบคำถามในรายการของ ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ หลังอเล็กซ์ถามเกรทในรายการว่า “ตั้งแต่ทำงานวงการนี้ พี่ว่าใครคือผู้หญิงที่พี่รู้สึกว่า สวยที่สุดที่พี่เคยเจอ?” ซึ่งเกรทก็ตอบว่า “คนแรกที่เข้าวงการ แล้วแบบประทับใจมากๆ คือ น้องแต้ว ณฐพร”


แต้วก็ถึงกับตอบด้วยอาการเขินๆ ว่า ก็พอรู้อยู่ แล้วก็ขอบคุณพี่เกรท ยอมรับว่ารู้สึกเขินเหมือนกัน พร้อมชื่นชมว่าพี่เกรทก็เป็นคนที่น่ารักมาก รู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง เคยได้เจอกันตั้งแต่พี่เกรทยังไม่เล่นละครช่อง 3 ตอนนั้นตนเองก็ทำตัวเป็นรุ่นพี่ ประมาณว่า น้องมีอะไรถามพี่ได้นะ ซึ่งแต้วยังไม่เคยเล่นละครกับพี่เกรทเลย แต่เคยได้เจอกันในช่อง และคุยกันได้ เพราะเรียนด้านดีไซน์มาคล้ายๆ กัน ชอบฟังเพลงคล้ายๆ กัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/16dK9QN-myY


คุณอาจสนใจ

Related News