บันเทิง

‘ขวัญ อุษามณี’ ดีใจเรียนจบ ป.เอก แม่ไฟเขียวมีแฟนได้ เผยสเปกต้อง ‘หล่อ-ซื่อสัตย์’ แบบพ่อ

โดย paweena_c

23 ส.ค. 2567

444 views

‘ขวัญ อุษามณี’ ดีใจเรียนจบปริญญาเอก แม่ไฟเขียวให้มีแฟนได้ เผยสเปกผู้ชายมีพ่อเป็นต้นแบบ ซื่อสัตย์-หล่อ

นักแสดงสาว ‘ขวัญ อุษามณี’ ที่เมื่อวานนี้ได้ควงคุณแม่ ‘แอ๊ว ปราณี’ มาร่วมงานแจกโชคใหญ่ ทายผลฟุตบอลยุโรป 2024 ที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

งานนี้ ‘ขวัญ’ และ คุณแม่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจาก ขวัญ เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร หลังจากสำเร็จการศึกษาปริญญาเอก จากคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่ซุ่มเรียนมา 4 ปีกว่า ซึ่งวันนั้นเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่เห็นคุณแม่มาร่วมงานเพราะคุณแม่ยังนอนไม่ตื่น

ซึ่ง ขวัญ ได้ควงคุณแม่ ‘แอ๊ว ปราณี’ ออกมาแก้ข่าวว่าจริง ๆ ไม่ได้น้อยใจ ที่แม่ไม่มาร่วมงานก็เพราะวันนั้นแม่ไม่สบาย และ อากาศร้อน เลยให้แม่พักผ่อนอยู่ที่บ้าน ด้านคุณแม่ก็รู้สึกภูมิใจที่ลูกสาวเรียนจบ เพราะเห็นความพยายาม ความขยันของลูกมาตลอด

หลังจากเรียนจบปริญญาเอกแล้ว คุณแม่ก็ไฟเขียวให้ลูกสาวมีแฟน ได้คนมาดูแลสักที ซึ่ง ขวัญ ก็บอกถ้าจะให้มีแฟนก็คงยาก เพราะมาตราฐานสูง เพราะตนมีคุณพ่อเป็นต้นแบบ ซึ่งคนที่จะเข้ามาจริง ๆ ก็ขอคนที่นิสัยเหมือนคุณพ่อเป็นคนซื่อสัตย์ ที่สำคัญต้องหล่อ เพราะพ่อเป็นคนหล่อมาก เพราะที่ผ่านมาตนก็โตมาด้วยสองขาของตัวเอง ถ้าหากคนจะเข้ามาจริง ต้องดูแลขวัญได้ ถ้างั้นขออยู่คนเดียวดีกว่า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AmBVpZf4iEk


คุณอาจสนใจ

Related News