บันเทิง

‘แก้มบุ๋ม’ มองบน! ฟาดเดือดรู้อยู่แก่ใจทำหรือไม่ทำ โยงปม ‘ขวัญ’ โต้เป็นนางเอกสั่งปลดละคร

โดย paweena_c

8 มี.ค. 2567

1.1K views

‘ขวัญ อุษมณี’ โต้! เป็นนางเอกสั่งปลดละคร แก้มบุ๋ม ด้าน ‘แก้มบุ๋ม’ ลั่นพูดออกมาได้ยังไง รู้อยู่แก่ใจว่าทำหรือไม่ทำ

นี้ก็เรียกว่าถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลเหมือนกัน หลังจาก ‘แม่ลี ศริญญา’ คุณแม่ของ ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ได้ไปออกรายการและมีการพูดถึงเรื่องของลูกสาว ที่เคยถูกนางเอกดังคนนึงไม่ชอบหน้า ถึงขั้นยื่นคำขาดไม่อยากร่วมงานด้วย จนเป็นเหตุให้ ‘แก้มบุ๋ม’ โดนปลดจากละครเรื่องดังกล่าวกลางคัน ทำให้ทั้งตนเองและลูกเสียใจหนักมาก จนถึงขั้นต้องพากันไปพบจิตแพทย์กันทั้งคู่

โดยหนึ่งในรายชื่อนางเอกดังที่ถูกโยงถึงประเด็นนี้ก็คือ ‘ขวัญ อุษามณี’ ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตคนนึงเข้าไปคอมเมนต์ถาม ‘ขวัญ’ ในขณะที่ ‘ขวัญ’ กำลังไลฟ์แต่งหน้าและพูดคุยแฟนคลับ โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวเข้าไปคอมเมนต์ถามขวัญว่า “ใช่ต้นเหตุที่ทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครหรือเปล่า” ซึ่งพอ ‘ขวัญ’ อ่านคอมเม้นจบ ก็ถึงกับตะโกนตอบมาว่า

“เกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ! น้องเขาจะเล่นละครหรือน้องเขาจะไม่ได้เล่น ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอก พี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับที่ของดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเราหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดอ่ะ เมื่อก่อนเคยเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอ่ะ อะไรก็ขวัญเนอะ” 

ปรากฏว่าล่าสุดในระหว่างที่ ‘แก้มบุ๋ม’ ออกมาไลฟ์ขายของ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำหรือไม่ทำ พูดออกมาได้หน้าอย่างนี้ได้ยังไง ว่าเราไม่ได้ทำ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ … ฉันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่ละ เรื่องแค่นี้ขี้ปะติ๋ว ไหน ๆ แล้ว เราก็รู้สึกเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่แล้วหนิ หน้าจอกับหลังจอหนูก็เหมือนกันนั่นแหละจ๊ะ”

และอีกไลฟ์ ‘แก้มบุ๋ม’ ก็ได้ตอบคำถามเรื่องที่มีคนแห่ถามว่านางเอกดังคนนั้นคือใคร ‘แก้มบุ๋ม’ ก็ได้ตอบพร้อมถือโอกาสเตือนสติชาวเน็ตด้วยว่า

"คนเรามันไม่สามารถพูดได้ทุกอย่าง ต่อให้มันอยากพูดอะไรได้ เธอจะสงสารใคร หรือไม่สงสารใคร มันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล  ฉัน แม่ฉัน ครอบครัวฉัน พูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร ถ้าเธอสงสารใคร ก็อย่าเอาทัวร์ไปลงคนนั้น แค่นั้นเองค่ะ

คนที่โดนกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ แม่เขารู้สึกไม่เป็นเหรอคะ เขาเลี้ยงลูกมาด้วยความรักทุก ๆ คน ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร ทำอะไร ยังไงบ้าง พูดแค่ให้รู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกคนคิด เข้าใจป่ะ

คนที่แว้ดๆๆ หนูอาจจะเลวลับหลังก็ได้ หรือหนูอาจจะดีก็ได้ แต่ตอนนี้ที่คุณมานั่งจี้ถามคำถามหนูอ่ะ คุณเป็นคนดีจริง ๆ รึเปล่าคะ คุณอาจจะแย่กว่าคนที่มีปัญหากันด้วยซ้ำ ด้วยมารยาททางสังคมที่เราควรถามหรือไม่ควรถามเนอะ คิดว่าเรารับได้ขนาดนั้นมั้ย ในการที่คนมานั่งทะเลาะกันแล้วเราเอ่ยชื่อหรืออะไรอย่างนี้ คิดว่าประเทศชาติ 70 ล้านคนเรารับได้กันขนาดนั้นมั้ย มันเป็นไปไม่ได้ คือไม่อยากพูด และจะไม่พูดถึงใคร จะไม่เอ่ยชื่อใคร"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pUSw1VhmTr8

คุณอาจสนใจ

Related News