บันเทิง

คนสนิท ‘ปู มัณฑนา’ ซัด ‘ขวัญ อุษามณี’ หิวแสง เล่าละเอียดเหตุการณ์เมื่อ 16 ปีก่อน

โดย chutikan_o

18 ก.ค. 2567

324 views

คนสนิท ‘ปู มัณฑนา’ เล่าอีกมุม เผยรายละเอียดเหตุการณ์เมื่อ 16 ปีก่อน ปมหนีกอง ซัด ‘ขวัญ อุษามณี’ หิวแสง


ฟาดมา ฟาดกลับไม่โกง สำหรับประเด็นของ ‘ปู มัณฑนา’ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ กับ ‘ลูกหมี รัศมี, ลิลลี่ เหงียน’ และอีกหลายคน


ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งคู่กรณีเก่า ‘ขวัญ อุษามณี’ ที่เคยมีข่าวคราวกันมาเมื่อนานมาแล้ว ถึง 16 ปี แต่ล่าสุด ขวัญ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เวลาได้พิสูจน์แล้วว่าตัวเองไม่ผิด และคำครหาที่ไม่ได้สร้างขึ้นอย่าง ทิงเจอเบอร์รี่ หรืออะไรก็แล้วแต่ ขวัญยังจำอยู่ เป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำ แต่เป็นสิ่งที่คนอื่นสร้างขึ้น ก็อยากให้ทุกอย่างประจักษ์และเชื่อว่า อุษามณีไม่เคยทำร้ายใคร


ต่อมา พีอาร์ของปูส่งข่าว โดยบอกว่าเป็นคนสนิทของปู มัณฑนา เปิดเผยว่า "ขวัญ อุษามณี หิวแสง เรื่องมันผ่านมา 16 ปีแล้ว จะมาพูดเพื่อ? เลิกโกหกประชาชนได้แล้ว"


พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 16 ปีที่แล้วอย่างละเอียดว่า เหตุเกิดมาจากกองถ่ายละครเรื่อง ปมรักรอยอดีตช่อง 7 ซึ่งในเรื่องนี้คุณปูรับบทเป็นแม่เลี้ยงขวัญ อุษามณี ซึ่งในบทละครต้องมีฉากฟาดฟันกันอยู่แล้ว แต่เรื่องประเด็นที่ ขวัญ อุษามณี มีปัญหากับคุณปู มัณฑนา สืบเนื่องมาจากในกองถ่ายวันนั้น ขวัญหนีกองถ่ายไปกับเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง อักษรย่อ ป. ผ่านไปประมาณ 10 นาที เพื่อนชายอีกคนหนึ่ง อักษรย่อ ก. มาหาที่กองถ่าย และโทรศัพท์หาขวัญว่าทำไมไม่อยู่ที่กองถ่าย ขวัญตอบกลับเพื่อนชายอักษรย่อ ก. ว่ามีปัญหากับปู ไปรยา และปู มัณฑนา หลังจากนั้นเพื่อนชายอักษรย่อ ก. เดินไปด่าดารารุ่นน้อง และคุณปู มัณฑนา ทั้งๆ ที่ดารารุ่นน้องอีกคนและคุณปู มัณฑนา ทั้งสองไม่รู้เรื่องเลย หลังจากนั้นคุณปู มัณฑนา แจ้งเจ้าของค่ายละคร ปมรักรอยอดีต เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เจ้าของค่ายละครจึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ได้โทรศัพท์ไปหาผู้บริหารแกรมมี่ เกี่ยวกับประเด็น เพื่อนชายอักษรย่อ ก. ไม่ควรเข้ามายุ่งวุ่นวายในกองถ่ายช่อง 7 เพราะว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำละคร


วันต่อได้ก็มี SMS เข้ามาในมือถือคุณปู มัณฑนา ซึ่งมีเนื้อหาข้อความทำให้ครอบครัวแตกแยก คุณปู มัณฑนา จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ และส่งเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ส่งข้อความก่อกวนคุณปู มัณฑนา  ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ แล้วป้าณีได้ให้ถ้อยคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเบอร์โทรศัพท์นั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์ของป้าณีจริง แต่วันนั้นทั้งวันมีเพียงคุณขวัญ อุษามณี ที่ยืมโทรศัพท์ใช้แต่เพียงผู้เดียว


หลังจากนั้นผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ได้เรียกคุณปู มัณฑนา ไปคุยเพื่อไม่ให้เอาเรื่องคุณขวัญ อุษามณี และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 งดไม่ให้งานละคร 1 ปี พร้อมทั้งไม่ให้คุณแม่คุณขวัญ อุษามณี เข้ากองถ่าย แต่ทางผู้ใหญ่ช่อง 7 ยังไม่ให้ถอนแจ้งความ ถ้าคุณขวัญ อุษามณี ยังไม่เลิกก่อกวนคุณ ปู มัณฑนา ก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย


ในส่วนเรื่องประเด็นฉากละครปมรักรอยอดีต ในฉากวันนั้นไม่ได้มีคลิปหลุดใดๆ จากทีมงานทั้งสิ้นดังที่คุณขวัญ อุษามณีกล่าวมาแต่อย่างใด แต่เป็นคลิปที่มาจากรายการบันเทิง ดาวกระจาย ซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนก็รับทราบว่ามีรายการมาถ่ายอยู่แล้ว คุณขวัญ อุษามณี ก็แสดงท่าทางตามที่เห็นในคลิป มีเจตนาให้ทุกคนเข้าใจผิด คิดว่าคุณปู มัณฑนา ใช้แรงจิก แรงดึง ให้ตัวเองเจ็บ ซึ่งทางทีมงานและนักแสดงทุกท่าน เห็นและเข้าใจเหตุการณ์ในวันนั้นว่าไม่มีอะไรเลย เป็นเพียงฉากในละครเท่านั้น คุณปู มัณฑนา ไม่ได้มีเจตนาตามที่คุณขวัญ อุษามณี กล่าวอ้าง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BBLAmaYOUrY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปู มัณฑนา ,ขวัญ อุษามณี

คุณอาจสนใจ

Related News