บันเทิง

‘แก้ว-โทนี่’ ตอกกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์แซะ ผู้หญิงควรทำงานบ้าง

โดย paweena_c

16 ส.ค. 2567

1K views

‘แก้ว – โทนี่’ ตอกกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์แซะ ‘แก้ว’ ควรรับงานบ้าง

คู่สามีภรรยาสายชิลล์ ‘โทนี่ รากแก่น’ และ ‘แก้ว จริญญา’ ที่มักจะโพสต์คลิปวิถีชีวิตง่ายๆ ของทั้งคู่ มีการเก็บพืชผักสวนครัวที่ปลูกไว้กินเองรอบๆ บ้าน นำไปทำอาหารกินกันเองในครอบครัว ซึ่งแฟนๆ หลายคนที่ได้ติดตามวิถีชีวิตของทั้งคู่ ต่างก็ชื่นชมในความเรียบง่ายของสามี-ภรรยาคู่นี้

ล่าสุดก็มีประเด็นให้ถูกพูดถึง หลังมีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต์ในคลิปเก็บผักไปทำอาหารของ แก้ว และ โทนี่ บอกว่า ‘เรารู้สึกชอบและรักน้องทั้ง 2 มากเลย ไม่ใช่คู่ที่แต่งตัวอวดรวยโชว์แต่ของหรูหรา ทำให้รู้ว่าสามีคนรักมันต้องประมาณนี้’

แต่กลับมีชาวเน็ตรายนึง ได้เข้าไปคอมเม้นต์ต่อจากคอมเม้นต์ของแฟนคลับรายดังกล่าวบอกว่า ‘ใช่ค่า แต่อนาคตไม่แน่นอน ผญ.อย่างเราควรมีงานมีรายได้เป็นของตัวเองค่ะ ควรรับงานบ้างเ พราะน้องไม่ได้มีดีแค่ทำอาหาร เป็นแม่บ้านที่ดีถือว่าผ่านสุดๆ แต่สามีเค้าอิ่มตัวมั้งเลยให้ภรรยาที่อายุห่าง 10 ปี อิ่มตัวไปด้วย ทั้งที่เป็นวัยทำงานใช้ชีวิตสบายๆได้ อย่าว่านะคะแค่เห็นต่างค่ะแต่ที่พูดคือเรื่องจริงค่ะประสบการณ์เองค่ะ’

จากนั้น แก้ว ก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์ตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวแบบนิ่มๆ ว่า ‘เราก็มีเงินเก็บค่า ไม่ต้องห่วงนะคะ รับงานน้อยไม่ใช่ว่าไม่มีเงินนะคะ’

ขณะที่สามี โทนี่ ก็เข้ามาคอมเม้นต์บอกชาวเน็ตรายดังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ‘ก็ยังไม่อิ่มตัวนะคับ แต่อิ่มอกอิ่มใจ’

โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ยังได้เข้ามาตอบคอมเม้นต์ของ แก้ว กลับว่า ‘โห ขอขอบพระคุณที่ตอบค่ะ’ และตอบกลับ โทนี่ ว่า ‘ขอบคุณค่ะที่ตอบและทำให้เข้าใจ เรามันคนขาดความอบอุ่นค่ะ’


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AveTBCwypK4


แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอมเมนต์แซะ ,แก้ว-โทนี่

คุณอาจสนใจ