บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ ฟาดกลับ! ชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ เป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้ว

โดย chutikan_o

1 ก.ย. 2565

740 views

คุณแม่สุดแซ่บ ‘ดิว อริสรา’ ที่วันก่อน เพิ่งนำเสนอข่าวไป เกี่ยวกับประเด็นที่ดิวได้ออกมาพูดในรายการยูทูบของตัวเอง ในหัวข้อ “คิดยังไงกับการเปิด/ปิดหน้าลูก?”


ดิว ก็บอกว่า ไม่ได้คิดจะปิดอยู่แล้ว เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ไม่ต้องรักษาความไพรเวซี่ขนาดนั้น รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย เลี้ยงลูกในสังคมไทย จะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้เพื่อ? เราก็มีขอบเขตที่เราเป็น แฟนเราก็เป็นชาวต่างชาตินะ แต่เราเดินทางสายกลางมากกว่า ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง เรียลไลฟ์นิดนึง ถ้าเจอคนคอมเมนต์แย่ๆ ใส่ ทีมงานเรามีคุณภาพ เราค่อนข้างมั่นใจในทีมงานที่เรามี พูดจาน่ารักก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดีถ้าว่างเดี๋ยวก็ด่ากลับ


ล่าสุดก็มีคนให้ดิวได้ด่ากลับแล้ว หลังมีชาวเน็ตบางส่วน คอมเมนต์แซะดิวในทำนองว่า “เธอเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้ว” ซึ่งดิวก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตปากแจ๋วมาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความฟาดกลับว่า “โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวข่ะ!! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว ... แง!


ปล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี

ปล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และ ที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้รึป่าว อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และรู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณหนึ่งในหลายๆ ด้าน... ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้


จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ... เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลาหนึ่งมาถึง... จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไม ทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเขาไปไหนถึงไหนแล้ว... เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก **ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ**”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QA7uT8XYebc

คุณอาจสนใจ

Related News