บันเทิง

‘อาไท-นาย ณภัทร’ ผลัดกันกุมมือ ให้กำลังใจคนหัวอกเดียวกัน สารภาพยังไม่กล้าจีบใครเพราะยังเจ็บ

โดย nicharee_m

19 ก.ค. 2567

852 views

‘อาไท’ ผลัดกันกุมมือ ‘นาย ณภัทร’ ให้กำลังใจในฐานะคนหัวอกเดียวกัน สารภาพยังเก็บของทุกอย่างของ ‘น้ำเพชร’ ไว้ที่เดิม เพราะยังรัก ยังคิดถึง แต่พยายามมูฟออน


‘อาไท กลมกิ๊ก’ ก็ได้เปิดใจว่าในช่วงที่เลิกรากับ ‘น้ำเพชร อิสรีย์’ ว่าตอนนั้นก็มี ‘นาย ณภัทร’ มาช่วยปลอบใจ ซึ่งเขาก็มาจับมือและบอกว่า ‘น้องครับ สู้ๆ นะ ยังไงก็ตามเดี๋ยวมันจะผ่านไป มันจะดีขึ้นนะครับ’ ซึ่งเขาน่ารักมาก  ส่วนในตอนที่ ‘นาย’ มีปัญหาเรื่องความรัก ตนก็คอยให้กำลังใจเขาในฐานะน้องชาย บอกคำเดียวว่า ‘สู้ๆ เพราะผมก็ยังไม่หายดีเท่าไหร่’ ซึ่งในช่วงที่เขาทุกข์ใจ ตนเองก็ไม่เคยหนีหาย มีอะไรเขาก็โทรมา  ‘อาไท’ ยอมรับว่าตอนนี้สนิทกับ ‘นาย’ มากขึ้น จากคนหัวอกเดียวกัน


ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ ‘อาไท’ ก็บอกว่าดีขึ้นแต่ยังไม่สนิท 100% แต่ก็ยอมรับว่ายังเก็บของเขาทุกอย่างไว้เหมือนเดิม เขายังอยู่ในความคิดถึงตลอด พยายามจะมูฟออน แต่ที่ยังเลือกเก็บของทุกอย่างของเขาไว้และยังอยู่ในบรรยากาศแบบนั้นก็เพราะคำว่ารัก คำเดียว แต่เป็นความรักในแบบคนที่คอยหวังดี ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับเขามานานแล้ว ไอจีก็ไม่กล้าส่อง


ถ้าถามว่าเยียวยาตัวเองยังไง ‘อาไท’ บอกว่าทำงานและอยู่กับเพื่อนให้นานที่สุดก่อนเข้าบ้าน สารภาพเลยว่ายังไม่กล้าจีบใครใหม่ เพราะความเจ็บทำให้ยังกลัวที่ไม่กล้าจะจีบใคร


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FCNXicJBj8A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นาย นภัทร ,อาไทกลมกิ๊ก ,อาไท

คุณอาจสนใจ

Related News