บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ นำทีมนักแสดง ทำพิธีบวงสรวง ‘มานะแมน’ ชวนไปฮา 8 สิงหาคมนี้

โดย nicharee_m

19 ก.ค. 2567

281 views

‘นาย ณภัทร’ นำทีมนักแสดง ภาพยนตร์เรื่อง ‘มานะแมน’ ทำพิธีบวงสรวงก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 8 สิงหาคมนี้


‘มานะแมน’ ภาพยนตร์คอมมาดี้สุดฮาผลงานการสร้างจากช่อง 3 และ M Studio ได้ทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยกันไปเมื่อเช้าเมื่อวานนี้ (19 ก.ค. 2567) ที่หน้าอาคารมาลีนนท์ โดยมีผู้บริหารช่อง 3 ‘คุณแคทลีน มาลีนนท์ , คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ , คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย’ พร้อมด้วยทีมผู้สร้าง ‘ยอร์ช ฤกษ์ชัย’ และผู้กำกับ ‘ต้อม ปิยะพันธ์’ รวมถึงทีมนักแสดงนำโดย ‘นาย ณภัทร , จ๊ะ นงผณี , นุ้ย เชิญยิ้ม , อาไท กลมกิ๊ก , กัส อัคพงษ์ และ ออมเล็ต นันท์ทากานต์’ มาร่วมพิธี และนอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันเสียงหัวเราะ ทั้ง ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ และ ‘ตั๊ก ศิริพร’



โดย ‘มานะแมน’ เป็นเรื่องราวของ ‘มานะ’ ชายธรรมดาที่ต้องใช้ชีวิตแบบอุตสาหะ ทำงานทุกอย่างเพื่อเงิน แม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย ก็ไม่เกี่ยง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ ที่ติดหนี้และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต และมีแก๊งเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือ แต่ชีวิตกลับไม่ง่ายเมื่อ เผือก เพื่อนรุ่นพี่วัยเด็กของมานะ ที่เคยถูกมานะฉีกหน้า กลับมาพร้อมกับการล้างแค้นด้วยวิธีการสารพัดรูปแบบ ที่จะทำให้มานะเข้าใจว่า ‘สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ’ เตรียมเข้าฉายวันที่ 8 สิงหาคมนี้



ในเรื่องนี้เหล่าแฟนคลับ ก็จะได้เห็น ‘นาย ณภัทร’ โชว์ความคอมมาดี้แบบเต็มขั้น ซึ่ง ‘นาย’ บอกเลยว่าถือเป็นครั้งแรกที่ต้องมาประกบกับตลกแถวหน้าของประเทศขนาดนี้ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าฉากก็ต้องทำใจกับการนอกบทของพี่ๆ ส่วนคนที่ถามหานางเอกของเรื่องนี้คือใคร ทุกคนก็พร้อมใจชี้ไปที่ ‘จ๊ะ’ จนเจ้าตัวบอกว่าเพิ่งรู้ตัวว่าได้เป็นนางเอก เพราะรู้สึกเกร็ง ‘นาย’ มาก เขาดูสุขุม และดูแตกต่างจากพวกเราเยอะ เหมือนไม่ได้อยู่ในไลน์กลุ่มเดียว แต่พอทำงานด้วยกันแค่ซีนแรกซีนเดียวก็สามารถละลายพฤติกรรมจนขึ้นเป็นหัวหน้าไลน์กลุ่มไปเลย ทำให้รู้ว่าจริงๆ พื้นฐาน ‘นาย’ เป็นคนตลกอยู่แล้ว


ส่วน 'นุ๊ย เชิญยิ้ม' เรื่องนี้ก็ได้เล่นกับภรรยาในชีวิตจริงอย่าง 'ตั๊ก ศิริพร'  ก็บอกเลยว่าหลายฉากในเรื่องก็มาจากชีวิตจริง ก็ยอมรัยบเลยว่สเวลาที่เข้าฉากนั้นเขินแทบไปไม่เป็น ขณะที่ 'อาไท' ก็ได้มีการโชว์ตีลังกาหน้าวงสัมภาษณ์ นาย ก็บอกเลยว่า 'อาไท' นี่แหละเป็นคนสอนตัวเองตีลังกา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/R-x8zf95SMw

คุณอาจสนใจ

Related News