บันเทิง

‘ญดา’ ลั่นโสดมาก! ไม่มีคนคุย เผยสเป็คหนุ่มต้อง 'ไทป์หมาเด็ก' รับชอบเสี่ยงโชคอยากรวยทางลัด

โดย paweena_c

17 ก.ค. 2567

371 views

‘ญดา นริลญา’ เผยชอบเสี่ยงโชค เพราะอยากรวยทางลัด ส่วนใหญ่ใบ้เก่งแต่ซื้อเองไม่ค่อยถูก พร้อมแง้มเบื้องหลังความสนุกงานเทวพรหมแฟนคอน

‘ญดา นริลญา’ ที่เมื่อวานนี้ 16 ก.ค. 2567 ได้ไปออกงานตรงกับช่วงเวลาออกรางวัลลอตเตอรี่พอดี ซึ่งก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อ ‘ญดา’ ก็ขอดูผลรางวัลจากพี่ๆ นักข่าวก่อนว่างวดนี้ออกเลขอะไร เพราะตนเองซื้อไว้หลายใบ แต่สรุปว่าก็ไม่ถูกเลย  

ญดายอมรับว่าเป็นนักเสียงโชคทุกวันที่ 1 และวันที่ 16 ด้วยเหมือนกัน พร้อมบกว่าที่ชอบเสี่ยงโชคเพราะอยากรวยทางลัด ทำงาน 7 วันมันเหนื่อย ก็เลยคิดเอาไว้แล้วว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะรับงานแต่ปีละเรื่องเท่านั้น แต่งวดนี้ยังไม่ถูก เพราะฉะนั้นผู้จัดทั้งหลายก็ยังสามารถติดต่องานมาได้ตลอดเลย

ญดา บอกว่า ล็อตเตอรี่ที่ซื้อมาส่วนใหญ่ เป็นการช่วยอุดหนุนคนขายที่ดูน่าสงสารมากกว่า ซื้อทีนึงก็ชุดละ 5-10 ใบ เรื่องงบก็ไม่ได้จำกัดเลย มีไปจนถึงหลักพัน ยอมรับว่าเคยถูกเลขท้าย 3 ตัว 2 ใบครั้งนึงเมื่อช่วงวันเกิดตอนต้นปี ซึ่งตอนนั้นกำลังถ่ายหนังกับ ‘คริส พีรวัส’ ที่ศาลเจ้าพ่อแสน บางแสน ‘คริส’ ก็เลยซื้อลอตเตอรี่ให้เป็นของขวัญ เขาก็หยิบให้แบบไม่ได้ตั้งใจ ก็ถือเป็นครั้งที่ถูกมากที่สุดในชีวิต ถ้าถามว่างวดไหนไม่ได้ซื้ออาการจะเป็นยังไง ญดาก็บอกเลยว่าถ้างวดไหนไม่ได้ซื้อ เขี้ยวมันจะงอก เริ่มกลายร่าง เล็บเริ่มยาว ตัวเริ่มเปลี่ยนสี

พร้อมเสริมปกติซื้อเองไม่ค่อยจะถูกเท่าไร แต่บอกเลขกับแฟนคลับแม่น แฟนคลับก็จะถูกเกือบทุกงวด ยอมรับว่าใบ้หวยเก่ง ให้ 3 ตัวก็ออกหมดเลย แต่ต้องไปสลับกันเอง แต่ถ้าซื้อเองจะไม่ค่อยถูก ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นคนโลภ อยากได้อะไรก็มักจะไม่ได้ เหมือนที่อยากมีแฟน แต่ก็ไม่มี แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นต้องไปขอเรื่องความรัก ส่วนใหญ่จะขอเรื่องงาน เรื่องเงินมากกว่า แต่ ก็แอบงงอยู่เหมือนกันว่าตนเองน่ากลัวตรงไหน ทำไมไม่มีใครทักมาหาเลย ส่วนตัวสเป็คหนุ่มก็จะ ชอบคนน่ารัก ชอบคนที่เวลาอยู่ด้วยแล้วทำให้ตนเองเป็นคนน่ารักไปด้วย ไทป์หมาเด็ก และประกาศต่อตอนนี้โสดสนิท ไม่มีคนคุย

และงานนี้ญดายังได้พูดถึงงาน ‘DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่พารากอนฮอลล์ สยามพารากอล ด้วยว่า เป็นงานที่นักแสดง 5 คู่ 10 คน จากละครชุดดวงใจเทวพรหมทั้ง 5 เรื่อง จะมาขอบคุณแฟนคลับ เหมือนเป็นการร่ำลาตัวละคร เป็นงานปาร์ตี้สนุกๆ ที่จะให้แฟนคลับได้มาจอยกัน ซึ่งก็จะมีทั้งงานแฟนมีต มีคอนเสิร์ต มีกิจกรรมต่างๆ ให้นักแสดงและแฟนคลับได้ร่วมทำกัน โดยจะเตรียมเปิดขายบัตรวันแรก 21 กรกฎาคมนี้  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UZe_6RKVxp4

คุณอาจสนใจ

Related News