บันเทิง

‘นุ๊ก ธนดล’ รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมแห่งปี เจ็บหนักลงทุนเสี่ยงโชคงวด ‘ป๊ายปาย’ หมุนวงล้อล็อตเตอรี่

โดย paweena_c

29 มี.ค. 2567

279 views

‘นุ๊ก ธนดล’ อัปเดตผลงานหลังเป็นศิลปินเดี่ยว เป็นนักร้อง นักแสดง รับเจ็บหลาย หลังเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่ งวดป๊ายปาย หมุนวงล้อ

เรื่องของหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” ที่เมื่อวานนี้ก็มารับรางวัลนักแสดงภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งปีจากเรื่อง “ปราณี“ ในงานประกาศรางวัลกินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 9 ด้วย

งานนี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ บอกว่าดีใจเป็นรางวัลในฐานะนักแสดง และตนเองเป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดง ก็ต้องพัฒนาตนเองมากขึ้น ตั้งเป้าว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ให้มีผลงานที่เป็นประจักษ์แก่สายตาทุกคน และตอนนี้เป็นศิลปินเดี่ยว ที่ต้องดูแลตัวเอง และต้องมีการปรับตัวอย่างหนัก

พร้อมอัปเดตผลงาน ทั้งการแสดงที่จะได้เห็นเร็ว ๆ นี้กับเรื่อง 'ปะชะดะ‘ ส่วนงานเพลงกำลังซุ่มทำเพลงกับนักมวยคนดัง 'รถถัง จิตเมืองนนท์' เป็นเพลงแนวสนุกสนาน เอาไว้ใช้ในการเปิดตัวของรถถังด้วย

ด้านงานกับคู่เพื่อนซี้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' ก็จะมีออกมาให้ได้เห็นตลอด พร้อมกับเล่าหลังจากที่ 'ป๊ายปาย' ไปเป็นต้วแทนหมุนวงล้อสลากกินแบ่งฯ งวดวันที่ 16 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ก็ทำให้ 'นุ๊ก' มีความหวังซื้อล็อตเตอรี่ ไปหลายใบ หมดเยอะ ก่อนจะไปออกสลาก นุ๊ก บอกว่าได้โทรหาแล้ว ว่า “เอาดี ๆ นะเพื่อน ผมเชื่อคุณนะ ผมก็ลงทุนนะ” พอประกาศผลการออกสลาก ก็แยกย้ายหมดเพียบ 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/srRfzwwkmC8

คุณอาจสนใจ

Related News