บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง แจกซองกันน้ำคนกลับบ้านสงกรานต์ ชวนดู “ขวัญฤทัย” คืนนี้ตอนแรก

โดย paweena_c

12 เม.ย. 2567

186 views

“ไมกี้ – ญดา” นำทีมนักแสดง “ขวัญฤทัย” แจกซองกันน้ำ กับกิจกรรม “ชุ่มฉ่ำทั่วไทยขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” อย่าลืมคืนนี้ตอนแรก ลุ้นกับเรื่องราวความรักของ “ไมกี้ – ญดา” ในละคร “ขวัญฤทัย”

สุดคึกคักสำหรับบรรยากาศ นักแสดงนำจากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” นำทีมโดย “คุณฉัตร - ไมกี้ ปณิธาน” หรือ “นายแพทย์หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ” พร้อมด้วย “ญดา นริลญา” ที่รับบท “ขวัญฤทัย” และยังมี ‘แบม สราลี , เกี๊ยก วัทธิกร’ และ ‘เคท  มาริลิน’ นั่งรถตุ๊กตุ๊กไปมอบความสุข พร้อมแจกซองกันน้ำที่ช่อง 3 จัดทำขึ้น ให้กับทุกคนที่เดินทางกลับบ้าน ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ และสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ กับกิจกรรม “ชุ่มฉ่ำทั่วไทยขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน สนับสนุนโดยเป๊ปซี่” ซึ่งก็มีแฟนๆ มารอต้อนรับเหล่านักแสดงกันอย่างอบอุ่น ก่อนที่จะได้ชมละครกันตอนแรกคืนนี้

ซึ่งเหล่านักแสดงบอกว่าชุ่มฉ่ำอบอุ่นหัวใจกันมากที่มีแฟนๆ ละครมารอต้อนรับกันเยอะ รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยที่แฟนๆ บอกว่ารอดูละครกันเยอะมากๆ ซึ่งนอกจากจะมีแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ก็ยังมีแฟนๆ ต่างชาติมารอต้อนรับด้วย

งานนี้นอกจากเหล่านักแสดงจะไปแจกซองกันน้ำแล้ว ก็ยังมีโอกาสได้มาส่งความสุข และอวยพรให้แฟนๆ กลับบ้านกันอย่างปลอดภัยด้วย พร้อมเชิญชวนว่า หลังจากเล่นน้ำสงกรานต์กันแล้ว ก็อยากให้กลับมารอติดตาม “ขวัญฤทัย” กันด้วย และยังถือโอกาสแนะนำตัวละครของตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้จักกันก่อนที่จะได้ชมกันตอนแรกคืนนี้

งานนี้ ‘ไมกี้’ ยังได้เปิดใจว่ายอมรับว่าจริงๆ ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย เพราะซีรีส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ได้สร้างปรากฎการณ์และประสบความสำเร็จเยอะมากๆ ซึ่งเรื่อง “ขวัญฤทัย” ก็เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของตนเอง ก็ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ ทำการบ้านหนักมาก ไม่เคยทำการบ้านหนักขนาดนี้ในชีวิตมาก่อน เพราะคาแร็คเตอร์ไกลจากตัวจริงมากๆ  ก็อยากเห็นตัวเองในละครแล้วเหมือนกัน และรู้สึกดีใจที่เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ ซึ่งก่อนหน้านี้อาจจะได้เห็นหน้าในเรื่อง “ลออจันทร์” มาแล้วบ้าง แต่หลังจากนี้ก็จะได้เห็นตนเองเต็มๆ ในเรื่อง


ชวนลุ้นไปกับเรื่องราวความรัก ในละคร “ขวัญฤทัย” คืนนี้ตอนแรก

สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง ขวัญฤทัย ภาคต่อของละครชุดเรื่องดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่ต้องมาสานพันธสัญญาความรักต่อจากเรื่อง ลออจันทร์ ซึ่งเป็นเรื่องของ คุณชายนายแพทย์ตระกูลจุฑาเทพ พบรักกับหญิงสาวจิตใจงามจากตระกูลเทวพรหม ได้พระเอกสุดคิวต์ ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว ในบท หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบนางเอกคนสวย ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร ในบท ขวัญฤทัย ผลงานของผู้จัด ธิติมา สังขพิทักษ์ กำกับโดย ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ประพันธ์โดย เก้าแต้ม บทโทรทัศน์โดย จิระวิทย์ สมบัติศิริ

ขวัญฤทัย เทวพรหม หรือ ขวัญ/ทัย เป็นบุตรสาวของหม่อมหลวงมารตีกับนายพลพินิจ เป็นลูกพี่ของชายสองคนคือ สำลีกับไม้ซีก มีนิสัยห้าวๆ เหมือนผู้ชาย รักแม่และพี่ชายมาก เป็นน้องสาวต่างบิดาของก้องภพ มีอาชีพช่วยก้องภพขายกับข้าวและนำมาส่งสำหรับคนที่ต้องการซื้อกับข้าว เธอและครอบครัวอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงราย เข้าใจผิดคิดว่าพระเอกชอบไม้ป่าเดียวกัน

พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร เป็นบุตรคนแรกที่เกิดจาก หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว เป็น พี่ชายของหม่อมหลวงปกเกศ มีนิสัยนิ่งๆ ค่อนข้างสุขุม จริงจังกับงาน แต่เมื่อเวลาสังสรรค์ ก็เป็นคนเฮฮา เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ถือตัว ฉัตรเกล้ามีอาชีพเป็นแพทย์ทหาร ไปประจำอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายในจังหวัดเชียงราย


สำหรับเรื่องย่อ “ขวัญฤทัย”

พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ บุตรชายของ "ม.ร.ว.พุฒิภัทร จุฑาเทพ" กับ "กรองแก้ว" มีน้องสาวคือ "ม.ล. ปกเกศ" เขาเรียนจบวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎ และย้ายไปประจำโรงพยาบาลที่เชียงราย ที่นั่นเขาได้พบ "ขวัญฤทัย" สาวห้าวจอมแก่นขาใหญ่ประจำเมือง เขาสนใจเธอมากจากฝีมือทำอาหารและอัธยาศัยที่ไม่เกรงกลัวใคร

“ขวัญฤทัย” เป็นลูกสาวของ “มณี” มีพี่ชายต่างแม่ชื่อ “ก้องภพ” เธอรักแม่มาก แต่แม่กลับไม่ค่อยรักเธอเพราะความหลังแห่งกำเนิดที่ฝังใจ “ขวัญฤทัย” พยายามหลีกเลี่ยง “ฉัตรเกล้า” เมื่อรู้ว่าแม่มณีไม่ชอบ “หมอหน้าหวาน” แต่เพราะสถานการณ์ที่ทั้งคู่ต้องมาคอยช่วยเหลือกันและกันทั้งเรื่องความเป็นอยู่ของชีวิต ทั้งเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย และการช่วยราชการ ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดและรู้สึกดีต่อกัน

ฉัตรเกล้าแน่ใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อขวัญฤทัย ส่วนขวัญฤทัยที่ไม่อยากขัดใจแม่พยายามหลีกเลี่ยงฉัตรเกล้า แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ฉัตรเกล้าเอาตัวเองมารับกระสุนแทนขวัญฤทัยจนอาการโคม่า ขวัญฤทัยเป็นห่วงฉัตรเกล้ามากแต่รู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับสกุล “จุฑาเทพ” จึงได้แต่หนีหน้าฉัตรเกล้าและบอกลากันอย่างทรมานใจ

ขวัญฤทัยตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ เข้ามาเรียนพยาบาลที่กรุงเทพฯ ส่วนฉัตรเกล้า รับราชการที่เชียงรายต่ออย่างหงอยเหงา จนกระทั่งมีจุดเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในชีวิตของคนทั้งสอง ความรักของขวัญฤทัยกับฉัตรเกล้า จะลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตามชมใน “ขวัญฤทัย”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cK1UDH2pMNQ

คุณอาจสนใจ

Related News