บันเทิง

เดือดแน่! ‘ภณ - น้ำตาล’ ประกบละคร ‘นับ 8’ พร้อมดันน้องใหม่ ‘อ๋อง สิทธานต์’ ตีแผ่วงการมวยไทย

โดย passamon_a

28 มิ.ย. 2567

281 views

ละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 เรื่องล่าสุด ‘นับ 8’ เป็นผลงานของค่ายทีวีซีน ที่เมื่อวานนี้ 27 มิ.ย. 67 ก็ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ MBK เซ็นเตอร์ ในบรรยากาศของสนามมวย เพราะละครเรื่องนี้เกี่ยวกับมวยไทย

โดยในงานได้เปิดตัว นักแสดงนำของเรื่อง ทั้ง 3 นำโดย ภณ ณวัสน์ , น้ำตาล พิจักขณา และ นักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 อ๋อง สิทธานต์ ที่เล่นประเดิมเรื่องแรก ซึ่งในเรื่อง น้ำตาล รับบท หลิน ลูกเจ้าของค่ายมวย ที่อยากจะเปิดค่ายมวยของตัวเองแบบใสสะอาด , ภณ รับบท ธัญญ์ นักมวยที่หมายหมั้นปั้นมือ และ อ๋อง รับบท โปรด แชมป์มวยไทย ที่จะมาฟาดฟันกันบนสังเวียน นำเสนอเบื้องลึกเบื้องหลัง เรื่องราวในวงการมวย และการแย่งชิงความรัก

ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย. 67) ภณ และ อ๋อง ได้มาโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย  และ ในงานนี้ก็ได้เปิดตัวทีมนักแสดงในเรื่อง ทั้ง นักมวยโอลิมปิค พี่ขาวผ่อง , ป๋อ ณัฐวุฒิ , โบ๊ท ธารา , เป็นไต๋ , แก๊ป จักริน , อาโย ทัศน์วรรณ , เอ็ม อภินันท์ , เดวิส อัศวนนท์ , เอ็นจอย , เอมี่ อุทานพร , แตน ราตรี , ครูแอ๊นท์ และ เพชร พุฒิพงศ์ และ อีกมากมาย

โดย ปิ่น ณัฏฐนันท์ เล่าว่าเป็นเรื่องนี้ป็นที่ชื่นชอบ และสนใจ เพราะชีวิตนางเอกเหมือนตัวเอง เพราะพ่อเปิดค่ายมวย ฉวีวงษ์ มาก่อน ทำให้รู้สึกผูกพันกับเรื่องราวที่น่าสนใจเลยตัดสินใจทำเรื่องนี้ ตัวนักแสดงเองบอกว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอน ทั้งเรื่องของกีฬามวย และเรื่องชีวิต ดราม่า ของคนวงการมวย จึงอยากฝากละครเรื่องนับ 8 ให้ติดตามกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wDd86ezP4bs

คุณอาจสนใจ

Related News