บันเทิง

หวานเว่อร์! ‘น้ำตาล พิจักขณา’ ยก ‘ไผ่ พาทิศ’ เป็นพรหมลิขิต รอลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2567

201 views

นักข่าวได้เจอกับ ‘น้ำตาล พิจักขณา’ ก็เลยต้องถามความรู้สึกหลังแฟนหนุ่ม ‘ไผ่ พาทิศ’ ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมถึงน้ำตาลก่อนหน้านี้ ว่ารู้สึกดีใจที่น้ำตาลเลือกตัวเองเป็นแฟน มองว่าเป็นพรหมลิขิต และบอกว่าน้ำตาลเป็นแฟนที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา จิตใจดี พูดดี คิดดี


น้ำตาล บอกว่า ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับการยกย่อง ซึ่งเธอเห็นข่าวนี้ เพราะ ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ส่งมาให้พร้อมสติกเกอร์มองบน ซึ่งพอได้ฟังที่ไผ่ให้สัมภาษณ์ ก็อยากจะอัดเสียงไปเปิดเสียงตามสายทุกหมู่บ้าน เพราะเขาไม่ค่อยพูดอะไรแบบนี้เท่าไหร่ พอจะหวานทีนึงก็จะขนลุกทีนึง พร้อมกับชื่นชมแฟนหนุ่มกลับไปว่า เขาก็คือคนที่ดีที่สุดของหนูเหมือนกัน ประทับใจความเสมอต้นเสมอปลายของเขา เขาเคยดีกับเรายังไง ก็ยังดีแบบนั้นตลอด และที่สำคัญเขาไม่ได้รักแค่เรา แต่เขารักคนรอบข้างเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเรา เพื่อนๆ เรา และสามารถอยู่กับแก๊งหมู่เฮาจาวเหนือได้ มองว่าไม่ใช่แค่พรหมลิขิตของเขา แต่เป็นพรหมลิขิตของเธอด้วย


ส่วนเรื่องแต่งงานที่หลายคนก็รอลุ้นข่าวดีของคู่นี้ น้ำตาลยอมรับว่าพูดคุยกันอยู่แล้ว เพราะคบกันมา 11 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เป็นในส่วนของทางผู้ใหญ่มากกว่า แต่จะเป็นปีนี้มั้ยก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็รอเซอร์ไพรส์จากเขาอยู่ ซึ่งเธอก็เคยพูดแซวเขาเหมือนกันว่า ถ้าไม่สวยต้องขอใหม่นะ ซึ่งปีนี้มีทริปเยอะอยู่ แต่ถ้าเขาขอใต้น้ำก็อาจจะโกรธอยู่เหมือนกัน ยอมรับว่าตอนนี้เวลาไปออกทริป ขนเสื้อผ้าไปมากกว่าเดิม และอาจจะต้องสั่งตัดชุดว่ายน้ำเป็นสีขาว


งานนี้น้ำตาลยังได้เผยถึงสเตตัสของเพื่อนซี้ แจ๊คกี้ ด้วยว่าตอนนี้เพื่อนโสดมาก โสด 100% 1000% เลย ส่วนกับ ‘ปอ อรรณพ’ เพื่อนก็พยายามเชียร์กันทุกวิถีทางแล้ว เพราะดูทรงแล้วเขาสองคนเข้ากันดีมาก เหมือนถูกสร้างมาให้อยู่ด้วยกัน กิ่งทองใบหยกสุดๆ ถึงขั้นจินตนาการภาพแต่งงานของทั้งคู่ออกแล้ว เพราะเคมีมันดีมาก ก็อยากให้ผีผลักจริงๆ ตอนนี้ไม่ต้องเป็นปอ แต่เป็นคนอื่นก็ได้ เพราะอยากให้เพื่อนมีแฟนมาก แต่ติดที่ปัญหาหลักของแจ็คกี้ คือนางไม่เปิดใจ เรื่องเยอะ เวลาเจออะไรที่เอ๊ะนิดนึง นางก็จะถอยแล้ว


ส่วนกับไฮโซหนุ่มเจ้าของร้านอาหารที่ ‘พระแม่บี’ ประทานให้ ก็เดี๋ยวรอให้แจ๊คกี้มาตอบเองดีกว่า แต่ยืนยันว่าตอนนี้เพื่อนโสด ถามว่าทำไมน้ำตาลไม่แนะนำเพื่อนๆ ในก๊วนของไผ่ให้แจ๊คกี้บ้าง น้ำตาล บอกว่า อาจจะได้ 1 แถม 3 เพราะแก๊งพี่ไผ่ ส่วนใหญ่ลูกสามกันหมดแล้ว

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MFahI4ca9_I

คุณอาจสนใจ

Related News