บันเทิง

‘เกรท-น้ำตา-เต้ย’ เปิดตัวละคร “มือปราบมหาอุตม์” บู๊แอคชั่นเดือด เตรียมลงจอช่อง 3 ตอนแรก 22 มกราคมนี้

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

143 views

‘เกรท - น้ำตาล - เต้ย’ เปิดตัวละครบู๊แอคชั่นเรื่องแรกของปี “มือปราบมหาอุตม์” เตรียมลงจอช่อง 3 ตอนแรก 22 มกราคมนี้

พาไปดูบรรยากาศงานเปิดตัวละครบู๊แอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของปีทางหน้าจอช่อง 3 ที่เตรียมลงตอนแรกในวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ กับเรื่อง “มือปราบมหาอุตม์” จากค่าย “หก สี่ เอี่ยว” โดยผู้จัด ‘หงส์ ธัญนิธิ’ และ ‘อุ๊ พัชนี’ กับงานที่มีชื่อว่า “เสกคาถาเปิดตัวมือปราบมหาอุตม์” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท โดยมีแฟนคลับผู้โชคดีจาก Ch3 Thailand เข้าร่วมงานด้วย

ในงานก็ได้พบกับ 4 นักแสดงนำ เปิดตัวมาด้วยนางเอกสาวสวยคนเดียวของงาน ‘น้ำตาล พิจักขณา’ ที่เปิดตัวมาด้วยการโชว์ร้องเพลงประกอบละคร จากนั้นก็เป็นการเปิดตัว 3 หนุ่มหล่อตัวตึงของเรื่อง ทั้ง ‘เกรท วรินทร, เต้ย พงศกร และ ‘เต๋า สมชาย’

ซึ่งต้องบอกว่าละครเรื่อง “มือปราบมหาอุตม์” เป็นละครแนวดราม่า บู๊ แอ็กชันสุดเดือดที่ไม่เหมือนใคร เพราะมีเรื่องเวทมนต์คาถาเข้ามาเกี่ยวด้วย จัดเต็มทั้ง CG และซิกแพ็คของเหล่านักแสดง รวมถึงนอกจากจะได้เห็นฉากเลิฟซีนของพระ – นางแบบฉ่ำๆ แล้ว ผู้จัดยังบอกอีกว่ายังมีฉากชวนจิ้นระหว่าง “สารวัตรกระทิง” ที่รับบทโดย ‘เกรท’ กับ “เสือผาด” นักบุญในคราบโจร ที่รับบทโดย ‘เต้ย’ ให้สาววายได้กรี๊ดกันด้วย แถมผู้จัดยังกระซิบบอกอีกว่า ยังมี ‘บอย ปกรณ์’ ที่จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้เพิ่มอีกด้วย

ซึ่งในงานนอกจากจะได้ชมตัวอย่างละครแล้ว ก็ยังได้ชมฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กบางส่วนของ ‘น้ำตาล-เต้ย’ และ ‘น้ำตาล- เกรท’ แต่บอกเลยว่างานนี้ ‘เกรท’ เจอเซอร์ไพร้ส์ เพราะในระหว่างที่กำลังชมฉากเลิฟซีนระหว่าง ‘เกรท’ กับ ‘น้ำตาล’ อยู่ จู่ๆ ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ที่สถาปนาตัวเองว่าเป็นภรรยาทิพย์ของ ‘เกรท’ ก็ปรากฏตัวมาวีนนางเอกในเรื่องว่า มาจูบพี่เกรทของฉันได้ยังไง ก่อนจะสวมบทบาทเป็น “บุหลัน” (บท น้ำตาล) พร้อมสาธิตเล่นฉากเลิฟซีนกับ ‘เกรท’ โชว์บนเวที จนทำเอา ‘เกรท’ ถึงกับเขินจนหูแดงไปเลย ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องรอให้ผีผลัก เพราะ ‘พี่เต๋า สมชาย’ ขอทำหน้าที่ผลักเองไปเลย  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Rdt1D3wvDc4

คุณอาจสนใจ

Related News