บันเทิง

‘จูน เพ็ญชุลี’ เจอหมายศาลฉบับ 3 ลั่นฟ้องมาอีกแล้ว คดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน แถมข้อหาคืองงมาก!

โดย chutikan_o

26 มิ.ย. 2567

109 views

‘จูน เพ็ญชุลี’ ภรรยา ‘หนุ่ม กะลา’ เจออีกหมายศาลฉบับที่ 3 ฟ้องมาอีกแล้ว ลั่นคดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน แถมข้อหาคืองงมาก!


‘จูน เพ็ญชุลี’ ภรรยาของนักร้องชื่อดัง ‘หนุ่ม กะลา’ ที่ตอนนี้กำลังบวชศึกษาพระธรรมอยู่ วันก่อนเพิ่งนำเสนอข่าว ว่า จูนได้พาลูกสาวไปใส่บาตรพระพ่อ ที่วัดบวรนิเวศฯ ซึ่งคนก็เข้าไปร่วมชื่นชม และอนุโมทนาสาธุกันเยอะเลย


ขณะที่ ‘เสก โลโซ’ กับภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ จะอาสาเป็นกาวใจให้กับครอบครัวนี้ ในฐานะที่เคยอาบน้ำร้อนมาก่อน และมองว่าสถาบันครอบครัวสำคัญกว่าเรื่องเงิน  ซึ่งเสกให้สัมภาษณ์ว่า มีแนวโน้มจะจบกันได้ด้วยดี


แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) จูน เพ็ญชุลี โพสต์ภาพหมายศาล พร้อมข้อความว่า “หมายที่ 3 แล้วค่ะ (อาญาล้วนๆ) ฟ้องมาอีกแล้วเหรอคะ คดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน ฟ้องมาใหม่อีกแล้วเรียก 5 ล้านเลย!! อ่านแบบตั้งใจใช้สติ อ่านดูแล้ว 8 รอบค่ะ ข้อหาคือ...งงมาก อ่านจนจบแล้วยังหาหลักฐานความเชื่อมโยงไม่เจอเลย ฟ้องได้ ก็ฟ้องกลับได้ค่ะ อย่าลืม!!”


ในหมายศาลนั้นก็ได้ปิดชื่อทั้งโจทก์และจำเลยที่ 1 โดยฝั่งโจทก์ คำนำหน้าใช้คำว่า นางสาว และจำเลยที่ 1 มีคำนำหน้าว่า นาย ส่วนจูนถูกฟ้องเป็นจำเลยที่ 2 ซึ่งจากรูปการก็พอจะทำให้คนที่เห็น คาดเดากันได้ว่า ใครเป็นคนฟ้อง ซึ่งไม่ใช่หนุ่ม กะลา อย่างแน่นอน


งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งเชียร์ให้ฟ้องกลับ เช่น แนะนำให้คุณจูนฟ้องกลับค่ะ คนไม่มีสามัญสำนึก ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี เป็นกำลังใจให้คุณจูนค่ะ, ไหวมั้ยแม่…สู้ๆ นะคะ, สู้ๆ ค่ะแม่จูน เป็นกำลังใจให้นะคะ เป็นต้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/edPty61RLqE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  จูน เพ็ญชุลี ,หมายศาล

คุณอาจสนใจ

Related News