บันเทิง

'จูน เพ็ญชุลี' เปิดใจหลังเซ็นหย่า เผยไม่มีอะไรติดค้าง 'หนุ่ม กะลา' รับใจหาย แต่พร้อมช่วยกันดูแลลูก

โดย panwilai_c

25 ก.ค. 2567

488 views

มาตามนัด หนุ่ม กะลา-จูน เพ็ญชุลี ถึงที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เตรียมเซ็นใบหย่า เผยคำพูดฝ่ายหญิง ด้าน นักร้องดัง ปัดตอบสื่อ หลังถูกยิงคำถาม



จากกรณีนักร้องหนุ่ม หนุ่ม กะลา หรือ นายณพสิน แสงสุวรรณ ที่มีปัญหาฟ้องร้อง จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยา และ คนใกล้ชิด อีก 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท และ มีการไกล่เกลี่ย และจบลงด้วยดี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา



โดยวันนี้ เวลา 14.00 น ทางด้านนักร้องหนุ่ม หนุ่ม กะลา ได้เดินทางมาที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ เพื่อมาหย่ากับ จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยา ท่ามกลางกองทัพสื่อที่มารอทำข่าว



จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เมื่อเวลา 13.30 น. ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ เมื่อสื่อถามว่าวันนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง จูน เพ็ญชุลี ตอบเพียงสั้นๆ ด้วยรอยยิ้มว่า "โอเคค่ะ" และไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาเป็นพิเศษ ก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ



ต่อมาเวลา 14.00 น. หนุ่ม กะลา เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความรู้สึก หนุ่ม กะลา ไม่ตอบคำถามสื่อ ก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เช่นกัน



จากนั้นเวลาประมาณ 14.45 น.หลังได้ทำการเซ็นใบหย่าเสร็จเรียบร้อยทาง "หนุ่ม กะลา" ก็ได้ เดินทางกลับออกไปก่อน ซึ่งทางสื่อก็ได้มีการพูดคุยเล็กน้อยกับทางเจ้าตัว เพื่อถามถึงความเรียบร้อยหลังเซ็นใบหย่า เจ้าตัวก็ตอบสั้นๆ กับว่า" เรียบร้อยดี ไม่มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม ตามนั้นเลย พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคน" ก่อนจะขับรถออกไป



ขณะที่ จูน เพ็ญชุลี พร้อมด้วย ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ได้เดินลงมาเมื่อเวลา 14.50 น. ด้วยรอยยิ้มมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความรู้สึกว่า วันนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดี ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันปกติ และได้มาทำตามข้อตกลงที่เราคุยกันไว้ ตอนที่คุยกันอยู่ที่ศาล ในวันนี้ก็ไม่ได้มีเอกสารอะไรเพิ่มเติม เพราะได้ตกลงกับที่ศาลเรียบร้อยหมดแล้ว เราก็แค่มาทำตามข้อตกลง ส่วนเงื่อนไขต่างๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่ม



เมื่อถามถึงความรู้สึกทาง "จูน" บอกว่า รู้สึกหวิวๆ ใจหาย และสบายใจที่เรื่องนี้มันจบสักที ตนก็พร้อมเริ่มต้นใหม่ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจทุกคน บรรยากาศเมื่อกี้ก็โอเคไม่ได้มีอะไรมากเหมือนเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรติดใจกันแล้ว พร้อมที่จะเป็นพ่อเป็นแม่ของลูก ดูแลลูกกันไป



ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค เพราะเรื่องนี้คาราคาซังในจิตใจกันมาเกือบสองปี เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก กลับอดีตสามีก็ไม่ได้มีอะไรกันแล้ว เคลียร์กันเรียบร้อย ถ้าวัดเป็นเปอร์เซ็นต์ของสภาพจิตใจประมาณ 90% แล้ว



จากนั้นสื่อถามว่ามีการวางแผนชีวิตในอนาคตยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้ยังเหมือนเดิมตนก็ต้องทำงานเหมือนเดิม และดูแลลูกไป ส่วนทางอดีตสามีก็จะดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายลูก ซึ่งก็ได้มีการจัดสรรเรื่องค่าใช้จ่ายลูกเรียบร้อยแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yQhBYtI5TWg

คุณอาจสนใจ

Related News