บันเทิง

สู้มากแม่! 'จ๊ะ นงผณี' จ่อลุยงานใหญ่หลังหายป่วยทันที ลั่น 15 มิ.ย.นี้เจอกันมันส์ชัวร์

โดย paweena_c

14 มิ.ย. 2567

69 views

สู้มากแม่! "จ๊ะ นงผณี" จ่อลุยงานใหญ่หลังหายป่วยทันที ลั่น 15 มิ.ย.นี้เจอกันมันส์ชัวร์

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวดาวแดนซ์ที่กำลังขาขึ้นสุดๆ สำหรับ "จ๊ะ นงผณี" ศิลปินในดวงใจเหล่าสายตี้ทั้งหลาย โดยช่วงนี้ชีรับงานแสดงแทบไร้วันหยุด จนมาสะดุดกับโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ทำเอาเจ้าตัวถึงกับจับไข้ปวดกระดูกปวดไปทั้งตัว แต่ถามว่าหยุดรับงานไหม ไม่เลยจ้า เพราะถึงแม้จะป่วยแค่ไหนแต่ด้วยสปิริตนักร้องไมค์ฝังเพชร รับผิดชอบกับงานที่เคยรับเอาไว้ "จ๊ะ" ก็กระโดดขึ้นเวทีโชว์สะบัดราวกับไม่เป็นอะไร ทำเอาแฟนๆ ต้องชูป้ายไฟยกให้เป็นสาวแกร่งแห่งปีไปเลย

โดยก่อนหน้าที่จะเข้าโรงพยาบาล "สาวจ๊ะ" พาเพื่อนซี้ "ดีเจต้นหอม" ขึ้นเวทีมาร้องมาเล่นแจกจ่ายความสนุกแฟนๆ ในงานแบบสุดเหวี่ยง ทั้งๆ ที่ร่างกาย "จ๊ะ" ป่วยหนักต้องพักบ้างแล้ว ด้านแฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "จ๊ะ" สู้มาก เต้นแรงร้องเพลินเอ็นเตอร์เทนจุกๆ แทบมองไม่ออกเลยว่าป่วย

แต่สุดท้ายสายแข็งก็ต้องไปจบที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่า ค่าตับ ค่าไต ปกติ, เม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดง ปกติ จะมีแค่การติดเชื้อในกระแสเลือดที่สูง ปกติจะต้องไม่เกิน 5 แต่ของ "จ๊ะ" อยู่ที่ 5.96 ซึ่งไม่ถึงกับอันตรายเป็นปกติเวลาร่างกายเราอ่อนแอ โดยนักร้องสาวบอกอีกว่า "อย่าลืมดูแลสุขภาพกันน๊า ช่วงนี้หน้าฝน ไข้หวัดใหญ่กำลังระบาด อย่าชะล่าใจซื้อยามากินเองแบบจ๊ะ เพราะมันจะเป็นหนัก"

แต่งานนี้ "หนูจ๊ะ นงผณี" ฝากบอกแฟนคลับที่รองานโชว์ ว่า ขอลาไปนอนพักที่ รพ. สัก 3-4 วัน ตั้งแต่ 11,12,13,14 เพื่อฟื้นฟูร่างกาย แล้วออกค่อยจาก รพ.ไปพบปะแฟนๆ ได้ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ รับรองว่าพลังมางานโชว์ต้องเริ่ด เตรียมตัวไปมัน ไปจอยกับสาวสายแดนซ์คนนี้กันได้เลย ชัวร์ๆ จ้า


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/nhSrIcZ93uw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จ๊ะนงผณี ,นักร้องสาวดาวแดนซ์

คุณอาจสนใจ

Related News