บันเทิง

‘วิลเลี่ยม LYKN’ อัปเดตคดีโจรขึ้นบ้าน ตร.ยังจับคนร้ายไม่ได้ ย้ายพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพฯ ชั่วคราว

โดย chutikan_o

11 มิ.ย. 2567

108 views

‘วิลเลี่ยม LYKN’ อัปเดตคดีโจรขึ้นบ้าน ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ย้ายพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพฯ ชั่วคราวเพื่อความสบายใจ

จากกรณีนักร้องหนุ่ม ‘วิลเลี่ยม จักรภัทร’ จากวง LYKN ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า บ้านของพ่อแม่ ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถูกโจรขึ้น ขโมยทรัพย์สินต่างๆ ทั้ง แหวน นาฬิกา พระเครื่อง รวมถึงกีตาร์ของวิลเลี่ยมไปด้วย ตั้งแต่ช่วงเวลาเกือบตี 4 ของวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่แล้ว แต่ตำรวจบอกว่ามีโอกาสจับคนร้ายได้แค่ 5% ทั้งที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน ทำเอาพ่อแม่ของวิลเลี่ยมเกิดความวิตกกังวลอย่างหนัก ถึงขั้นสั่งเสียกับลูกชายไว้ล่วงหน้านั้น

เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) วิลเลี่ยมมาออกงาน ก็ได้อัปเดตเรื่องคดีให้ฟังว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีความคืบหน้าเท่าไร ตำรวจแค่มีแจ้งมาทางคุณพ่อว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังทำงานกันอยู่ ซึ่งตอนที่สื่อช่วยกันกระจายข่าวเยอะๆ ก็มีความหวังว่าจะจับคนร้ายได้ แต่ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 20 วันแล้วก็เริ่มถอดใจไปเรื่อยๆ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ตอนนี้ก็ยังมีอาการเครียดอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ให้คุณพ่อคุณแม่ขึ้นมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ชั่วคราว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย และเพื่อให้ท่านสบายใจขึ้นด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ทิ้งบ้านเอาไว้ แต่ก็ได้มีการเปลี่ยนลูกบิดประตูใหม่ เพราะตอนแรกโจรเอากุญแจบ้านไปด้วย และได้ติดกล้องวงจรปิดและกรงเหล็กเพิ่มด้วย ส่วนของมีค่าก็ย้ายออกมาหมดแล้ว แต่เร็วๆ นี้พ่อกับแม่ก็จะกลับหาดใหญ่แล้ว เพราะท่านมีงานที่ต้องทำ ก็คิดว่าถ้าพ่อแม่กลับไป ก็คงต้องให้คนมาอยู่เป็นเพื่อน ไม่อยากให้พ่อแม่อยู่บ้านกันแค่สองคน

ส่วนโจรในภาพกล้องวงจรปิด วิลเลี่ยม บอกว่า ไม่มีใครคุ้นหน้าเลยว่าเป็นใคร ก็ไม่รู้เป็นคนแถวนั้นหรือไม่ ก็หวังให้ตำรวจจับได้เร็วๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kNJqxSTOwDs

คุณอาจสนใจ

Related News