บันเทิง

‘มาริโอ้’ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง สุดเซอร์ไพรส์ ‘แต้ว ณฐพร’ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

โดย chutikan_o

27 มิ.ย. 2567

152 views

บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งของ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) กับงาน Mario Fun Meeting “โอ้ มายเลิฟ” มีแฟนคลับผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมกว่า 100 ชีวิต รวมถึงแฟนๆ ที่มาชมกิจกรรมบริเวณโดยรอบ ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์

มาริโอ้ก็เปิดตัวมาในเพลง “แฟนผมน่ารัก” ที่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเล่นเกมกับแฟนคลับที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง ทั้ง จะถามหรือจะทำ, เกม Poster โพส กะ เธอ ที่เลือกแฟนคลับผู้โชคดีมาถ่ายรูป ตามโปสเตอร์ละครของมาริโอ้ พูดง่ายๆ คือมาถ่ายรูปเป็นนางเอกให้มาริโอ้ แฟนๆ ก็ยิ้มดีใจ และในช่วงนี้ ‘บอย ปกรณ์’ ที่มางานแถวนั้น ก็ได้ขึ้นเวทีมาทักทายมาริโอ้และแฟนๆ ด้วย

และแฟนๆ ก็สนุกต่อกับเกม โอ้ละหนอ โอ้...ละคร ให้ทายว่าซีนนี้ มาจากละครเรื่องอะไร เรียกว่าได้ทวนความทรงจำไปกับผลงานละครของมาริโอ้กัน

ก่อนที่มาริโอ้จะมาโชว์เพลง “หยดใจ” เพลงประกอบละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย”  ได้อย่างเพราะและซึ้งมากๆ และช่วงท้ายเพลง “ปลายฝน” ก็ได้ ‘แต้ว ณฐพร’ มาเซอร์ไพรส์ถือร่มให้ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าด ก่อนที่จะได้พูดคุยกับความสนุก เข้มข้นของละคร ที่มาได้ครึ่งทางแล้ว ก่อนที่โอ้และแต้วจะได้ร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดี พร้อมความสนุกและความพิเศษที่มาริโอ้มอบให้แฟนๆ

และในงานนี้ก็ได้ถามถึงวงการอาร์ตทอย ที่มาริโอ้ชื่นชอบและสะสม ถึงขั้นได้ออก ลาบูบู้ รุ่นมาริโอ้ หลังจากมีรุ่นลิมิเต็ดเรืองแสงที่ผลิตมา 40 ตัว จนเป็นแรร์ไอเทม คนนำมาปล่อยราคาสูงหลักแสนแล้ว

มาริโอ้ บอกว่า เตรียมจะปล่อยรุ่นมาริโอ้ที่ร่วมออกแบบ ทั้งทรงผม การแต่งกายออกมาให้ได้จับจองกันเร็วๆ นี้ก็หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบ

พอถามถึงเพื่อนสนิท ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ที่อยู่วงการอาร์ตทอยด้วยกัน และชอบนำของมาปล่อยให้ มาริโอ้ เจ้าตัวบอกว่าอยากจะเลิกคบแล้ว เพราะมีแต่ชวนเสียตังค์ คิดว่าน่าจะเป็นเจ้ากรรมนายเวร และล่าสุดก็ชวนซื้อควายมาเลี้ยงอีก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aDtCGVM7zQg

คุณอาจสนใจ

Related News